PDA

View Full Version : Địa điểm mua giuong ngu dep uy tín


tranhuy78
21-09-2015, 11:18 AM
Giường ngủ đẹp (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-ngu/giuong-ngu/) ở đâu được thiết kế chuẩn và chất lượng nhất, hẳn là ai cũng đã tự đặt câu hỏi này khi có ý định đi sắm cho gia đình mình chiếc giường ngủ gỗ.

Hiện nay hầu hết các cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp đều có bán các mẫu giường ngủ đẹp, nhưng để bạn lựa chọn được chiếc giường ngủ đẹp[/i] thì có nhiều yếu tố khác nhau. Như mua cho người sử dụng là ai, căn phòng của bạn phụ hợp với kiểu dáng nào… Hơn hết là về chất liệu của sản phẩm giuong ngu go (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-ngu/giuong-ngu/) đó có chuẩn hay không.

Ở Hà Nội hiện nay [i]cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển đang là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp tốt nhất. Hiệp Hiển đã hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ mỹ nghệ trên 20 năm với các sản phẩm bán ra được rất nhiều khách hàng đánh giá sản phẩm tốt, chuẩn về chất liệu và đẹp như: Bo ban ghe phong khach (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/), kệ tivi phòng khách, giường ngủ gỗ, hoành phi câu đối, sập gụ cao cấp…

Một số mẫu giường ngủ đẹp và chất lượng được thiết kế và sản xuất tại đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển

1,Giường ngủ đẹp gỗ hình hoa hồng
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/giuong-ngu-go-dep-hinh-hoa-hong-chat-luong-cao.jpg

2,Giường ngủ gỗ hình quả trám


http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/giuong-ngu-go-gu-hinh-ua-tram-thiet-ke-dep.jpg

3,Giường ngủ gỗ hình chữ X




http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/giuong-ngu-dep-hinh-chu-x.jpg

Những hình ảnh sản phẩm giường ngủ đẹp trên đều được chụp từ cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển. Hiện tại cửa hàng đang thiết kế rất nhiều mẫu mới, từ các chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau như: gỗ gụ, gỗ mun, gỗ hương. Đảm bảo tất cả các loại đồ gỗ mỹ nghệ của chúng tôi không pha tạp các loại gỗ kém chất lượng, sản phẩm được thiết kế từ những thợ có tay nghệ lâu năm.

http://haiphongdep.com/huongdan/88450-Mua-giuong-ngu-dep-o-dau-chat-luong-nhat-hien-nay.html?p=141440