PDA

View Full Version : Các loại mặt nạ dưỡng da khiến bạn mê mẩn


drspiller
21-09-2015, 09:10 AM
Các loại mặt nạ này có thể áp dụng tốt cho tất cả các loại da , không có vấn đề gì cho dù làn da của bạn có khuynh hướng nhờn hay khô, da hỗn hợp hay da nhạy cảm. Đây là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da mặt hàng ngày hiệu quả.

++ Cách dưỡng da tay trắng (http://dr-spiller.vn/news/cach-duong-da-tay-trang-mem-mai-tu-thien-nhien.html) mềm mại và an toàn.

++ Sử dụng kem dưỡng tay (http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-da-tay-loai-nao-tot-nhat.html) tốt nhất.

Mặt nạ bí ngô và trứng

Bí ngô chứa các các axit tẩy tế bào chết tự nhiên và nhiều chất chống oxy hóa. Mặt nạ bí ngô và trứng giúp làm trắng sáng và dưỡng mịn da tự nhiên, ngăn ngừa mụn, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn lão hóa do tác hại của ánh nắng mặt trời. Vitamin A trong bí ngô có đặc tính chữa lành và hồi phục da, đó là loại vitamin cần thiết cho làn da bị kích ứng.
Thành phần:
– 1/2 chén nhỏ bí ngô tươi.
– 2 quả trứng.
– 1 chai dầu argan nguyên chất.

Thực hiện:
Bí ngô tươi bỏ vỏ và hạt cắt nhỏ nghiền hoặc xay sền sệt trong một cái chén. Cho trứng ra chén hòa lòng trắng và lòng đỏ, bỏ bí ngô vào và trộn đều.
Bạn có thể bổ sung tùy thích:

– 1 muỗng cà phê mật ong.
– 1/2 muỗng cà phê nước chanh .

Rửa mặt sạch và thấm khô nhẹ nhàng. Đắp mặt nạ lên da mặt còn ẩm, lưu lại khoảng 15-20 phút, tùy thuộc vào độ nhạy cảm làn da của bạn. Rửa lại bằng nước mát và dưỡng ẩm với vài giọt dầu argan nguyên chất để có một làn da tươi mới.

Mặt nạ sữa chua và dưa hấu

Mặt nạ sữa chua và dưa hấu là một mặt nạ tẩy tế bào chết và dưỡng da mịn màng hiệu quả. Dưa hấu kết hợp với sữa chua không đường giúp làm lành những tổn thương trên da. Các axit lactic và enzym trong sữa chua sẽ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, còn tinh chất hydrat trong dưa hấu giúp làm lành những vết trầy xước do mụn trứng cá gây nên.
Thành phần:
* Dưa hấu nghiền nhuyễn : 1/2 chén nhỏ
* 2 muỗng canh sữa chua đơn giản.
* 1 chai dầu argan nguyên chất

Thực hiện:

Dưa hấu bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nát rồi trộn đều với sữa chua không đường.

Bạn có thể bổ sung:
– 1 muỗng cà phê mật ong.
– 1/2 muỗng nước chanh.
– 1 muỗng cà phê sữa hạnh nhân.
Rửa sạch mặt, thấm khô bằng khăn bông. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ trong 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô da mặt và dùng 2 giọt dầu argan nguyên chất thoa lên mặt để dưỡng ẩm.

Tìm hiểu thêm : kem dưỡng trắng da tay (http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-trang-da-tay-nao-tot-va-an-toan-nhat.html) tốt nhất.