PDA

View Full Version : Baking soda và nước giúp trị thâm nách hiệu quả


quynhmam
20-09-2015, 01:49 PM
Việc mà các bán thường làm là nhổ lông nách, cạo lông nách.Vì thế làm làn da dưới cách tay bị tổn thương và gây nên tình trạng bị thâm nách .Thực hiện một số cách dưới đây làm trắng nách các bạn nhé

>>>trị hôi nách vĩnh viễn (http://luongybalanghi.com/thuoc-tri-hoi-nach-vinh-vien-hieu-qua-9403862.html) Bà lang Hị

Baking soda và nước

Bạn cần tạo ra một hỗn hợp đặc quánh gồm baking soda và nước. Đây là phương pháp trị liệu tại nhà giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay hữu hiệu nhất. Nó được sử dụng như một loại mặt nạ làm sáng da.

Loại mặt nạ này sẽ loại bỏ những tế bào da chết dưới cánh tay. Đồng thời nó cũng khiến các lỗ chân lông được thông thoáng, giúp làn da trông sáng hơn.
Tẩy trắng tự nhiên

Một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất để làm sáng vùng nách là nhờ tớ sự giúp đỡ của một số loại trái cây và rau quả có tính axit và chống nhiễm khuẩn. Khoai tây, chanh và dưa chuột là một số trong các loại rau mà bạn có thể sử dụng. Sử dụng chúng để chà vào trong nách và sau 15 phút, rửa sạch lại với nước sạch.

>>>Làm thế nào để trị bệnh hôi nách (http://luongybalanghi.com/lam-the-nao-de-tri-benh-hoi-nach-nhanh-va-hieu-qua-9486148.html) ?

Sữa đông và sữa

Khi sữa được trộn với sữa đông, các axit lactic có mặt trong cả hai thành phần có thể làm điều kỳ diệu trong việc làm sáng da dưới cánh tay của bạn. Bạn cũng cần phải thêm một ít bột cho hai thành phần trên để có được một dung dịch đặc quánh.Sau khi vệ sinh nách sạch sẽ bạn thoa hỗn hợp này lên rồi đợi tầm 10-15 phút rồi rửa lại với nước.

>>> cách chữa bệnh mồ hôi nách (http://luongybalanghi.com/cach-chua-ra-mo-hoi-nach-nhieu-bang-phuong-phap-dan-gian-9475362.html) nhiều vào mùa hè