PDA

View Full Version : Khám phá mặt nạ trị sẹo thâm hiệu quả và nhanh chóng nhất


artdeco113
18-09-2015, 06:03 PM
Hướng dẫn trị sẹo thâm mụn ('http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-cach-tri-tham-do-mun-va-seo-mun-hieu-qua-nhat.html') hiệu quả cùng các nguyên liệu thiên nhiên hay những thói quen hàng ngày đươn giản.

Ăn cà chua
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo thâm. Chị em có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo thâm. Cà chua cung cấp nhiều vitamin A và có thể giúp chị em có được làn da mịn màng trắng sáng hơn khi thường xuyên ăn cà chua.

Uống nhiều nước
Uống nước là một trong những biện pháp giảm sẹo thâm. Nó cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương. Vì vậy, chị em nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml. Uống nước nhiều cũng có thể làm có được làn da mịn màng và không tì vết, giúp làn da chị em đươc cải thiện và khỏe mạnh hơn.
Mặt nạ trị sẹo thâm ('http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/mat-na-tri-seo-tham-an-toan-va-cac-cach-ap-dung-thuc-hien.html') với mật ong
Người ta tin rằng mật ong cho chị em một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm. Chị em có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo thâm và để thế khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Hoặc chị em có thể dùng mật ong để uống, pha với một chút nước để uống.

Sử dụng lô hội
Lô hội từ lâu đã được biết đến là loại thảo mộc tốt cho da, đặc biệt là khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo thâm do mụn. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Dùng lô hội để bôi hoặc uống cũng rất tốt cho da.
Xem thêm: Là sẹo thẩm mỹ ('http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/la-seo-tham-my-giup-ban-co-lan-da-min-mang-tuoi-tre.html') hiệu quả và an toàn