PDA

View Full Version : Sức sống xanh của nhà ở EHome 3


canhogiatottphcm3879
17-09-2015, 10:12 PM
Được bán ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 nhà ở Ehome 3 - Tây Sài Gòn của Nam Long đã được khách hàng đặt mua.

Ehome 3 Tây Sài Gòn với không gian sống chất lượng đã trở thành một trong các dự án tạo được sự chú ý của cư dân TP. HCM, đặc biệt là với giới trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside (http://nhadatkhudong.net/can-ho-opal-riverside-binh-trieu-chung-cu-cao-cap-thu-duc/) )

Dự án Ehome 3 định vị trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ đây, chỉ tốn chừng 20 phút di chuyển là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất dễ dàng đi đến những địa điểm khác thuộc trung tâm thành phố như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Dự án Ehome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất nhì thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Với 1 dự án bất động sản, tiện ích là mấu chốt quan trọng, làm cho nhiều cư dân dẫn đến quyết định mua sản phẩm tại một dự án bất kỳ. Chủ đầu tư bất động sản, tất cả đều “thuộc nằm lòng” điều này. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đảm bảo được hoàn chỉnh những yếu tố này, nhất là với các dự án nhà ở đơn lẻ.

Ở Dự án Ehome 3 , dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục tiêu xây dựng chung cư, phần còn lại ưu tiêncho công trình xanh. Và, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng hện thống tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của 1 khu cư dân chất lượng như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây… ( Click xem thêm: du an opal riverside (http://opalriverside.org/) )

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít những dự án chung cư giá rẻ sở hữu tiện ích này. Có thể nói, với giá khoảng 1 tỷ/nhà ở, Dự án Ehome 3 là một trong các dự án sở hữu nhiều dịch vụ nhất so với những dự án trong khu vực.

Ehome 3 Tây Sài Gòn bao gồm 2.000 căn hộ, được mở bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã giao 7 block căn hộ bao gồm 1.181 căn hộ đúng hoặc trước hẹn. Đây là lợi thế rất lớn của chủ đầu tư với hơn 20 năm chưa bao giờ giao chung cư trễ hẹn, điều này mang lại sự an tâm rất lớn cho cư dân đặt cọc chung cư hiện nay.

“Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.

Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng”, chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới bất động sản tại Sài Gòn chia sẻ