PDA

View Full Version : Chi phí trị sẹo rỗ do mụn để lại là bao nhiêu?


hp360vn
17-09-2015, 11:05 AM
Mụn là tình trạng phổ biến gặp ở cả nam và nữ. Thường thì nữ bị nhiều hơn. Loại mụn này, gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Chính vì vậy, đã hình thành tâm lý muốn loại bỏ mụn nhanh nên đã tự ý chữa mụn ở nhà. Việc điều trị sai cách đã dẫn tới viêm nhiễm và hình thành sẹo rỗ lõm xấu xí. Hậu quả, sau chữa mụn, bạn phải can thiệp trị sẹo mụn. Hiện nay, có rất nhiều cách xóa sẹo này nhưng không phải cách nào cũng mang lại kết quả như ý.

Theo các bác sĩ chuyên khoa Jenna Thanh Spa cho biết, việc trị sẹo lõm do mụn để lại khá dễ dàng khi dùng công nghệ cao. Song với biện pháp bôi kem hay đắp mặt nạ tinh chất thì ngược lại. Nó không cho kết quả như ý, mà còn tốn thời gian áp dụng. Thậm chí, một số loại có thuốc hay mặt nạ, chứa hàm lượng axit cao còn gây bỏng nhẹ, đau rát, dị ứng vùng trị liệu. Vì thế, hãy thận trong khi tự điều trị ở nhà. Cách tốt nhất là hãy đến với các thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao.

Nắm bắt được nhu cầu chữa sẹo của khách hàng, thẩm mỹ viện Jenna Thanh Spa chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại. Đồng thời cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về địa chỉ Trị mụn tận gốc hcm ('http://www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html') làm đẹp cho khách hàng. Bên cạnh đó, còn không ngừng đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho các chuyên viên trị liệu. Do đó, khi đến trị sẹo rỗ lõm tại Jenna Thanh Spa, bạn có thể yên tâm loại bỏ 100% sẹo, có được làn da đẹp mà không lo bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe.

Và công nghệ trị sẹo rỗ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn khi đến với Jenna Thanh Spa điều trị sẹo đó là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Cơ chế hoạt động dựa trên việc tạo tổn thương giả, đưa tế bào gốc vào sâu bên trong da để kích thích làm đầy vùng lõm, rỗ, giúp da căng phẳng mịn màng.

Mạnh Khương – Bắc Ninh cho biết: “Phụ nữ bị mụn là chuyện bình thường. Song nam giới bị mụn thì cứ kỳ kỳ làm sao ấy. Do đó, khi bị mụn tấn công em đã không ngừng nặn mụn và bôi kem mụn ngoài thị trường. Kết quả mặt đầy những vết sẹo rỗ sau chữa mụn. Tình trạng này càng làm em bối rối không biết phải làm sao xử lý triệt để. Nghe ai mách bôi loại thuốc gì, đắp mặt nạ loại nào tốt là em lại làm. Nhưng sẹo vẫn còn mà da hay bị ngứa. Tình cờ, đọc được trên mạng có Thẩm mỹ viện Jenna Thanh Spa điều trị sẹo mụn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm rất hiệu quả nên đã đến chữa. Thật bất ngờ, da em cải thiện ngay lần đầu áp dụng. Và chỉ vài buổi sau thì sẹo biến mất hoàn toàn, trả loại làn da đẹp ban đầu.”