PDA

View Full Version : Những dấu hiệu bệnh yếu sinh lý nam giới


mrhoi88hd
17-09-2015, 09:06 AM
vô cơ ở nam giới và phụ nữ chiếm tỷ lệ như nhau. Với vô cơ nam gới có nhiều duyên cớ dẫn tới căn bệnh này như: Rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, dị tật dịch hoàn, ống dẫn tinh, chất lượng tinh trùng kém.v.v... Vậy vô sinh nam giới có những dấu hiệu nào để nhận biết.

Dấu hiệu tại bộ phận sinh dục:
===>>> dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý (http://chuayeusinhly.org/cac-dau-hieu-nhan-biet-benh-yeu-sinh-ly/)
Giống như chị em đàn bà, bình thường, vô cơ - hiếm muộn ở “cánh mày râu” cũng xuất hành từ những dấu hiệu ở bộ phận sinh dục. Những dấu hiệu ấy có thể trực tiếp báo hiệu chứng bệnh này hoặc dẫn đến nhiều bệnh khác gây nên vô cơ – hiếm muộn ở nam giới. Cụ thể là:
http://chuayeusinhly.org/wp-content/uploads/2015/08/be-bi-hep-bao-quy-dau-kham-chua-o-dau1.jpg
- Có thương tổn không đau ở thân hay đầu dương vật: đây rất dễ là những u sùi, giang mai hay một hình thái của ung thư.

- Sưng đau ở bìu: có thể do viêm mào tinh hoàn hay xoắn tinh hoàn.

- Tiết dịch màu vàng nhạt hay hơi xanh ở đầu dương vật: là dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục hay nhiễm khuẩn niêm mạc quy đầu, viêm niệu đạo.

- Đi tiểu có cảm giác nóng rát: triệu chứng viêm bóng đái hay niêm mạc niệu đạo, viêm niệu đạo.

- thảy quy đầu đau và sưng: có thể do nhiễm khuẩn quy đầu.

Những dấu hiệu nam giới bị vô cơ

- tinh khí có lẫn máu hoặc đau khi xuất tinh: khả năng bị viêm tiền liệt tuyến, viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh.
====>>> giãn tĩnh mạch tinh hoàn có nguy hiểm không (http://chuayeusinhly.org/gian-tinh-mach-thung-tinh-co-nguy-hiem-khong/)
- Khi giao cấu có cảm giác đau: phát xuất từ nhiều nguyên cớ như dị ứng với công cụ tránh thai (thuốc diệt tinh trùng, màng ngăn...), viêm tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn hay âm đạo khô.

- Đau nhiều ở tinh hoàn mà không do chấn thương: có thể do viêm mào tinh hoàn thể nặng hoặc xoắn dịch hoàn, khiến bộ phận này không có máu đến nuôi dưỡng.

- Đau nhẹ quanh dịch hoàn: dễ mắc viêm mào dịch hoàn thể nhẹ.

- Một tinh hoàn có cục nhỏ, rắn, không đau: nên dự phòng ung thư tinh hoàn hoặc một thương tổn lành tính ở đường dẫn tinh.

- Bìu sưng to và mềm ở một hay cả hai bên: có thể do giãn tĩnh mạch ở bìu.

- Bìu to tròn, căng như quả bong, có nước ở tinh mạc: nếu có một nang nhỏ thì có thể là do viêm mào dịch hoàn.

- Sưng to nhưng mềm ở phía trên dịch hoàn và càng to hơn khi hoạt động, khi nâng vác vật nặng hay khi ho: có thể là thoát vị bẹn, do có một quai ruột chui vào bìu.

- Không có tinh trùng, tinh trùng quá ít, tinh trùng di động yếu, tinh trùng bị kì quái.
===>>> cách khắc phục xuất binh sớm (http://chuayeusinhly.org/nhung-bien-phap-khac-phuc-xuat-tinh-som/)
- Bị bất lực, suy tuyến sinh dục nam (là trường hợp mà tinh hoàn không phát triển thường ngày), xuất tinh sớm hay xuất tinh ngược dòng (tinh khí không được phóng ra ngoài, mà chảy ngược vào bàng quang, sau đó được đi tiểu ra ngoài).

- Do yếu tố di truyền làm suy yếu khả năng sinh sản tinh lực như hội chứng down.

- tinh hoàn xoắn (là trường hợp mà máu cung cấp cho tinh hoàn bị chặn lại) hay dịch hoàn không nằm đúng vị trí (đây là trường hợp mà dịch hoàn không nằm trong bìu).

- duyên cớ tâm lý có thể gây nên các vấn đề về cương dương và xuất tinh.

vớ những dấu hiệu trên đều dễ biến thành nguy cơ khiến bạn mắc chứng vô sinh - hiếm muộn.

Dấu hiệu tại các bộ phận khác:

Một “kênh” dấu hiệu không thể thiếu cho bạn biết mình có thể bị vô cơ – hiếm muộn chính là những biểu thị ở các bộ phận khác trên thân bạn, chẳng hạn như thường xuyên rụng tóc, béo bụng và vùng quanh bụng tăng cân nhanh; da khô và nhăn nheo; suy giảm sinh lực ở các mức độ riêng biệt (nhất là thiếu ham muốn và sinh khí trong “chuyện ấy”); stress trầm trọng, ý thức khủng hoảng hay luôn có cảm giác lo lắng không yên; gặp các vấn đề về cương cứng của dương vật; ra nhiều mồ hôi và xuất hiện nhiều nốt đỏ nóng ran; chuyển động thiếu linh hoạt…