PDA

View Full Version : Giảm béo đơn giản và hiệu quả tiết kiệm chi phí


socialnv112
16-09-2015, 11:03 AM
Cải thiện cân nặng và vóc dáng là một nhu cầu cấp thiết hiện nay đối với mọi lứa tuổi. Tùy vào từng phương pháp mà cách thức áp dụng khác nhau và cùng chung một kết quả là giảm béo bụng (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo/giam-beo-bung-cong-nghe-cao-body-tide.html) thành công. Làm theo đúng các nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.
Uống nhiều nước
Bên cạnh ăn những thực phẩm ăn uống có tác dụng giảm cân thì bạn đừng quên uống nước vào thực hiện kế hoạch giảm béo trong 1 tuần. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp cho làn da bằng cách tăng cường độ ẩm cần thiết cho làn da. Mỗi ngày thực hiện hãy uống đủ 2, 5 lít nước để cơ thể luôn khỏe mạnh, giảm cân như ý. Bởi vì uống nước khi đói sẽ giúp bạn quên đi những cơn thèm ăn, từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng trong 1 tuần (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-trong-1-tuan-ban-can-tranh.html)
Đừng bỏ qua nước nếu muốn phát huy hiệu quả tối đa của các cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần mà bạn không nên bỏ qua được nếu thiếu đi nước. Đây chính là nguồn thực phẩm tuyệt vời, không tốn kém mà lại là “thảo dược” chung cho mọi bệnh tật mà bạn không thể não lãng quên.
Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể thay đổi nguồn nước uống bằng những loại nước ép từ hoa quả hoặc rau có tác dụng giảm cân. Nước chanh vắt chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua, góp phần làm cho kế hoạch giảm cân giảm cân cấp tốc trong 1 tuần nhanh đi tới thành công. Đặc biệt là vào mùa hè thì đây là nguồn nước uống mát lành, giải nhiệt tốt.
Ăn nhiều hải sản
Lâu nay, bạn vẫn nghi ngờ không nên ăn nhiều hải sản vì chúng chỉ gây ra béo chứ không đem lại kết quả giảm cân như ý. Thế nhưng điều này hoàn toàn sai lầm, đây chính là cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần mà bạn không nên bỏ qua. Lý do bởi vì hải sản có chứa rất ít chất béo, ăn hải sản nhiều lại tăng cường nguồn protein và lượng canxi cho xương chắc khỏe. Hơn nữa, ăn nhiều hải sản sẽ không gây chán như những thực phẩm khác vì chúng khá phong phú, bạn có thể chế biến thành những món ăn khác nhau.
Đây được coi là cách giảm béo bụng cấp tốc (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-cach-giam-mo-bung-cap-toc-ban-can-phai-som-loai-bo.html) trong 1 tuần được rất nhiều chị em nhận ra, rồi đưa chúng vào thực đơn giảm cân của mình. Những món ăn hải sản này rất hấp dẫn, bạn sẽ không từ chối nếu đưa chúng vào trong thực đơn hàng ngày của mình.
Sử dụng nước trà xanh.
Hay bên cạnh đó, trà xanh cũng là nguồn nước uống cực kỳ hữu hiệu để có được một thân hình gọn gàng nhất. Bởi trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, đó chính là “vũ khí’ lợi hại dành cho những cô nàng đang phiền phức và muốn tìm kiếm một thức uống hàng ngày. Không chỉ vậy, uống trà xanh hàng ngày còn giúp cho bạn chống lại quá trình lão hóa da do tuổi tác. Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh rồi nấu nước để uống hàng ngày. Nếu không có thì bạn có thể mùa trà xanh khô cũng khá tốt, hãm lên rồi uống mỗi ngày.
Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà xanh thường xuyên sẽ đánh tan được 10 % lượng mỡ bụng dư thừa. Không chỉ có vậy, lợi ích của trà xanh còn được kể đến trong việc điều hòa lượng đường có trong máu, thanh lọc cơ thể, đặc biệt là tăng cường quá trình trao đổi chất liên tục để cơ thể của bạn giảm đi lượng mỡ không đáng có. Cho nên trà xanh được lựa chọn là thức uống “vàng”, là cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần mà bạn không thể nào lãng quên.