PDA

View Full Version : Dịch vụ tư vấn thuế, kế toán cho doanh nghiệp tại Hà Nội


huytho91
12-09-2015, 01:38 PM
Dịch vụ tư vấn thuế, kế toán cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Bạn đang đau đầu lập báo cáo tài chính (http://baocaotaichinhviet.com/cach-lap-thuyet-minh-bao-cao-tai-chinh/) vì những thông tư, công văn, nghị định từ Tổng Cục Thuế, Bộ Tài Chính thay đổi đến chóng mặt khiến các doanh nghiệp không thể cập nhật kịp thời và lý do đó sẽ khiến doanh nghiệp gặp những rủi ro về thuế.

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, thuế luôn là vấn đề phức tạp và khó chịu nhất đối với doanh nghiệp. Bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện các thủ tục thuế. Sử dụng dịch vụ tư vấn thuế của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí cho doanh nghiệp của mình.

► Xem thêm: Dịch vụ kế toán trọn gói (http://ketoanvn.vn/dich-vu-ke-toan-tron-goi.html)

Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất đa dạng, bao gồm tư vấn thuế và hỗ trợ tuân thủ quy định liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế nhà thầu nước ngoài và thuế thu nhập cá nhân. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ về thuế xuất, nhập khẩu và chuyển giá. Chúng tôi thường xuyên cập nhật tới khách hàng những thay đổi mới nhất của các quy định về thuế của Việt Nam và tư vấn cho khách hàng các phương thức hiệu quả nhất trong việc tổ chức hoạt động ở Việt Nam, cũng như cung cấp các cảnh báo sớm và hỗ trợ trong việc đối phó với rủi ro.

Trao tượng vàng Thánh Gióng cho Công ty quản lý hà nội

Năm 2014, Công Ty Quản Lý Hà Nội tự hào được nhận Cúp vàng Thánh Gióng cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán, tư vấn thuế uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội.



Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm (http://baocaotaichinhviet.com/dich-vu-lam-bao-cao-tai-chinh-3/) vấn thuế của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn:

Tư vấn thuế về các vấn đề liên quan đến thuế giá trị gia tăng (VAT).
Tư vấn thuế về các thủ tục liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
Tư vấn về thuế xuất nhập khẩu, thuế nhà thầu….
Tư vấn và điều chỉnh cho doanh nghiệp các sai sót thường gặp khi hoạt động
Tư vấn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán
Tư vấn về thuế và tối ưu chi phí thuế…..


Dịch vụ tư vấn thuế



Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về các thông tư, nghị định thay đổi đến chóng mặt nữa. Hãy để chúng tôi giúp bạn, chi phí cho gói dịch vụ tư vấn thuế chỉ từ 500.000 đ/tháng. Mọi rủi ro về phía doanh nghiệp bạn sẽ được xử lý nhanh chóng. Chúc quý doanh nghiệp luôn thành công !