PDA

View Full Version : ‘M.U đang sở hữu hàng tấn công đầy biến ảo’


Zonbee248
18-08-2015, 02:25 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Tổng hợp trận Aston Villa 0-1 M.U

M.U giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân Villa Park của Aston Villa nhờ pha lập công của Januzaj ở trận đấu sớm thuộc vòng 2 Premier League.

Như một lề thói, HLV Louis van Gaal lại không dùng Juan Mata như một trequartista (tiền vệ hộ công), ông chọn Adnan Januzaj thi đấu ngay sau Wayne Rooney để tạo ra sự dị biệt. Sự đảo lộn đội hình này ngay thức thì mang lại thành quả, Januzaj xuất sắc đánh bại Brad Guzan sau màn kết hợp với Mata và Depay.

Không giống như những trận đấu giao hữu đầu mùa, Memphis Depay trên sân Villa Park trở nên người phân phối bóng. Với kĩ thuật điêu luyện, Depay tạo nên vô số khoảng trống cho Juan Mata. Tiền vệ Tây Ban Nha, với đường truyền sáng ý, đã tạo nên dịp cho Adnan Januzaj trước khi sao trẻ người Bỉ vượt qua Micah Richards và ghi bàn.

“Đây là một vị trí hoàn toàn mới cho Januzaj, vững chắc cậu ấy sẽ chơi tốt nhờ bản năng săn bàn của mình”, HLV Louis van Gaal chia sẻ.

Được trả về vị trí thân thuộc khi còn thi đấu cho PSV, Memphis Depay như cá gặp nước, liên tiếp khuấy đảo đội hình CLB Aston Villa. Trong hiệp đấu trước tiên, Depay khoét sâu vào cánh trái và suýt chút nữa đã có nhịp thử tài thủ thành Brad Guzan, tiếp đó là đường kiến tạo tinh tế cho Wayne Rooney. Trong khi Juan Mata để lại dấu ấn bằng những pha chuyển di thông minh để tạo thời cơ cho đồng đội, anh cũng đã có dịp đánh bại Brad Guzan vào khoảng thời gian cuối trận nhưng không thành công.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1.png

Cánh trái là hướng tiến công chính của M.U sau 2 trận đầu mùa. Đồ họa: Whoscored

Quyết định để Ashley Young trên băng ghế dự bị và đặt niềm tin vào Adnan Januzaj đã đem lại 3 điểm tiếp theo cho Manchester United. Juan Mata và Memphis Depay cũng đã hoàn tất rất tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, việc rút Januzaj vì màn trình diễn mờ nhạt trong hiệp 2 đã phần nào cho thấy thái độ không ưng của ông Louis van Gaal. thực tiễn cho thấy, hiệp 1 chói sáng của Adnan Januzaj trước CLB Aston Villa không hề bảo đảm suất đá chính của cầu thủ trẻ này. Sẽ chẳng có gì bất thần nếu Januzaj lại được cất trên băng ghế dự bị cho lượt trận vòng loại Champions League của Manchester United.

Với một hàng tiền vệ dồi dào, ông Louis van Gaal hoàn toàn có thể xoay vòng lực lượng đồng thời đưa ra những đổi thay trong đội hình chính của Manchester United mà vẫn giữ nguyên sức mạnh tiến công. Nếu Januzaj không thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình, thì Depay, Mata và cả Ashley Young sẵn sàng thế chỗ cầu thủ trẻ người Bỉ cho vị trí hộ công.

Không có gì là chẳng thể đối với HLV trưởng CLB Manchester United lúc này. Ông Louis van Gaal luôn khẳng định rằng, người đội trưởng trong đội hình của ông luôn được đảm bảo vị trí thi đấu chính thức, thế nhưng các cầu thủ thuộc nửa đỏ thành Manchester đều hiểu, họ có thể bị thay thế bất cứ lúc nào.

Ngay cả Wayne Rooney cũng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu anh không có tư thế tốt nhất vì trong tay Louis van Gaal vẫn còn Chicharito hừng hực khí thế diễn đạt mình.

1h45 ngày 19/8, Manchester United sẽ bước vào trận play-off lượt đi tranh suất dự vòng bảng Champions League trên sân nhà Old Trafford, tiếp đội bóng Bỉ Club Bruges (vaobong (http://dangkynhacai.com/) kể trực tiếp).

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/m-u-dang-so-huu-hang-tan-cong-day-bien-ao.html