PDA

View Full Version : Gia thay mặt kính màn hình iPad 1,2,3,4


Bloan1666
14-08-2015, 11:31 AM
Thông thường mặt kính màn hình iPad tuy vỡ nhưng vẫn có thể sử dụng cảm ứng thường ngày. Nếu bạn không may gặp tình trạng nứt vỡ kính đối với máy tính bảng iPad thu xếp khoảng 60 phút thời kì cho việc thay thế chúng. ===> Thay mặt kính ipad (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-ipad-1-1-820169.html)
Việc Thay màn hình iPad, thay cảm ứng iPad, thay mặt kính iPad cũng đơn giản, nhưng bạn cần phải có thời gian và sự kiên nhẫn một mực. Từng bước hơi nóng xung quanh viền mặt kính đã bể đồng thời dùng dụng cụ khậy nhẹ lớp kính iPad đã vỡ ra khỏi máy. Nhớ cần phải khôn xiết cẩn thận với các dây nguồn kết nối giữa cảm ứng iPad với bo mạch chủ (rất dễ đứt nếu đây là lần đầu tiên bạn mở máy).
SAU ĐÓ VỆ SINH THẬT KỸ LỚP KEO ĐÃ DÁN VIỀN MẶT KÍNH IPAD CŨ, RỒI DÙNG KEO 3M CHUYÊN DỤNG SIÊU MỎNG 2 MẶT MỚI DÁN LÊN BỀ MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPAD MỚI. CẦN ĐỂ Ý THÊM NẾU 4 GÓC IPAD BỊ MÓP, BẠN CẦN PHẢI XỬ LÝ TRƯỚC BẰNG CÁCH GÒ LẠI ĐỂ MẶT KÍNH IPAD MỚI KHÔNG BỊ CẤN VÀ LỌT HẲN VÀO ĐÚNG VỊ TRÍ BAN ĐẦU CỦA MÁY. MÁY MÓP GÓC SẼ KHÓ THAY VÀ ĐÒI HỎI KINH NGHIỆM CỦA KỸ THUẬT XỬ LÝ NHIỀU HƠN.
===> Thay mat kinh iPad 1 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-ipad-1-1-1-995158.html)
VÀ sau rốt, NẾU CÓ BẤT KỲ THẮC MẮC NÀO CẦN ĐƯỢC HỔ TRỢ tham mưu TRONG VIỆC THAY THẾ MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPAD, HÃY liên quan VỚI CHÚNG TÔI. LUÔN SẲN SÀNG ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC.
CÁC BẠN LƯU Ý THAY MÀN HÌNH IPAD, THAY CẢM ỨNG IPAD, THAY MẶT KÍNH IPAD:
– THAY MÀN HÌNH IPAD, THAY CẢM ỨNG IPAD, THAY MẶT KÍNH IPAD CHÍNH HÃNG CÓ ĐỘ NHẠY 100% SO VỚI MẶT KÍNH CẢM ỨNG ZIN THEO MÁY KHÔNG dị biệt
– THAY MÀN HÌNH IPAD, THAY CẢM ỨNG IPAD, THAY MẶT KÍNH IPAD ĐƯỢC GẮN VÀO HOÀN TOÀN BẰNG KEO CHUYÊN DỤNG ĐỂ THAY THẾ, KHÔNG DÙNG ỐC NÊN cấp thiết TỈ MỈ ĐỂ bảo đảm TÍNH THẨM MỸ SAU KHI THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPAD MỚI VÀO.
– phí BAO GỒM LINH KIỆN CHÍNH HÃNG VÀ CÔNG THAY MÀN HÌNH IPAD, THAY CẢM ỨNG IPAD, THAY MẶT KÍNH IPAD TẠI SK MOBILE LUÔN ĐƯỢC CAM KẾT TỐT NHẤT TOÀN QUỐC.
===> Thay mặt kính ipad 2 (http://skmobile.vn/thay-cam-ung-ipad-2-1-1-995112.html)
SKMOBILE - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội.
Hotline: 093456.6166 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội