PDA

View Full Version : Thắc mắc về hàn trám răng bị vỡ mẻ nghiêm trọng


congatay123
12-08-2015, 01:26 PM
Tình trạng răng bị vỡ mẻ có thể do tác động của ăn nhai quá mạnh hoặc do sâu răng khiến các mô răng bị phá hủy dần. Cũng có khi răng bị thiếu canxi dẫn đến kết cấu răng bị yếu, khi gặp các tác động mạnh rất dễ bị vỡ, mẻ.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/01/Anh-tram-rang-7.jpg
Với trường hợp răng bị vỡ, mẻ ở mức độ nhỏ thì nha sỹ có thể chỉ định hàn răng mẻ (http://tramrangthammy.net/han-rang-cua-bi-duy-tri-duoc-bao-lau.html) trực tiếp. Hàn trám răng bị vỡ tuy là cách thức đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất để phục hình lại răng bị vỡ và chỉ sau 15-20 phút là hoàn tất. Tuy nhiên, trám răng thường có độ bền không cao và dễ có xu hướng bong trượt khỏi bề mặt trám sau một thời gian ăn nhai. Khoảng từ 2-3 năm, bạn cần đến gặp nha sỹ để hàn trám lại.

Với công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại của Hoa Kỳ đang áp dụng tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn hoàn toàn yên tâm phục hình thẩm mỹ cho răng. Bác sỹ ở đây cũng sẽ tư vấn cho bạn khi nào nên hàn răng (http://tramrangthammy.net/khi-nao-nen-ap-dung-phuong-phap-han-rang.html).

Khi răng bị vỡ, sứt mẻ thì sử dụng vật liệu trám để tái tạo lại hình dáng ban đầu và đảm bảo chức năng nhai; trong một số trường hợp lớp men răng bị bào mòn đáng kể để lộ lớp ngà răng hay chỉ định với các răng ngả vàng, mất thẩm mỹ.

Bạn nên đến trực tiếp phòng khám của Nha Khoa Hoàn Mỹ để được khám và tư vấn miễn phí. Tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án tối ưu và chi phí hợp lý.

Xem thêm: Trám răng cửa bị mẻ (http://tramrangthammy.net/han-tram-rang-cua-bi-nen-dung-vat-lieu-gi.html)