PDA

View Full Version : Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội


huytho91
10-08-2015, 04:51 PM
Khi mắc một số bệnh phụ khoa, thay vì đến các cơ sở y tế lớn, người bệnh lại tìm đến các phòng khám tư nhân nhỏ lẻ để khám và điều trị. Bởi họ luôn mang trong mình tâm lý sợ đến những nơi đông người, sợ phải chờ đợi, sợ các thủ tục khám chữa bệnh rườm rà, sợ thái độ không tốt của nhân viên y tế. Có lẽ vì vậy, giữa một thành phố lớn như Hồ Chí Minh, vẫn xảy ra những trường hợp tiền mất tật mang, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng chỉ vì chọn nhầm những nơi không uy tín chất lượng.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất
Câu hỏi khám phụ khoa ở đâu tốt, địa chỉ khám phụ khoa ở đâu an toàn,… có lẽ là những câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, chia sẻ nhiều nhất trên nhiều trang diễn đàn như web trẻ thơ, diễn đàn làm cha mẹ, hoặc diễn đàn dành riêng cho phụ nữ. Và mặc dù câu hỏi này được nhiều người trả lời, được nhiều người chia sẻ kinh nghiệm, nhưng không ít người vẫn cảm thấy hoài nghi và chưa thật sự tin tưởng. Điều này vô cùng dễ hiểu. Bởi mắc bệnh trong người và phải chi ra một số tiền tương đối lớn, cùng với một khoảng thời gian tương đối dài thì việc chọn lựa kỹ càng địa chỉ khám chữa bệnh tốt để gửi gắm sức khỏe là điều hiển nhiên, thể hiện sự thông minh, tỉnh táo của người bệnh.

Không khẳng định là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất nhưng phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM có thể mang đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp, hiện đại, uy tín và chất lượng.

Khi đến đây khám phụ khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra âm hộ và âm đạo của chị em. Cùng với việc làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm và các xét nghiệm khác (để phát hiện sớm loạn sản, ung thư); siêu âm tử cung, buồng trứng…sẽ giúp chị em phát hiện và tầm soát bệnh tật một cách có hiệu quả.

Ngoài ra, khám phụ khoa khi có bệnh hay khám phụ khoa định kỳ, chị em còn được bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, về cách phòng, tránh thai an toàn, hiệu quả, cách giữ vệ sinh cá nhân, phát hiện được những rối loạn về nội tiết, yếu tố tâm lý… để từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Để có kết quả khám chữa bệnh phụ khoa tốt, thời gian vừa qua phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM đã đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng, nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ. Bên cạnh đó, phòng khám còn quan tâm chú trọng đến việc nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, thực hiện tốt quy tắc ứng xử đối với người bệnh, luôn lấy phương châm “Tất cả vì người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ”.

Ngoài ra, khi đến khám phụ khoa tại đây, chị em sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Bởi quy trình khám chữa bệnh được rút ngắn, đơn giản hơn, tạo cho người bệnh niềm tin, sự hài lòng, thoải mái mỗi khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe do Đa khoa Quốc tế HCM cung cấp.

Là một người thường xuyên sử dụng dịch vụ khám phụ khoa định kỳ tại Đa khoa Quốc tế HCM, chị Lâm Thị M.T (30 tuổi, ngụ tại Quận 4) cho biết “Tôi cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào chất lượng khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa tại Đa khoa Quốc tế HCM. Phòng khám khang trang, rộng rãi, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tư vấn cho tôi một cách rất tận tình, chu đáo vì vậy mà tạo cho tôi cảm giác thoải mái sau mỗi lần đến đây khám phụ khoa định kỳ. Vì thấy chất lượng khám chữa bệnh tốt cho nên tôi cũng đã giới thiệu cho một vài người đồng nghiệp và người quen của mình đến khám”.

Hoặc như trường hợp của chị N.T.H (31 tuổi, ngụ tại Quận 9) cho biết, “Tôi đi khám phụ khoa nhưng có một người bạn cứ bảo nên đến bệnh viện công lập cho an toàn. Riêng bản thân tôi vì sợ xếp hàng chờ đợi, với cả không có nhiều thời gian cho nên tôi lựa chọn đến Đa khoa Quốc tế HCM. Sau khi khám ở đây tôi nhận thấy, phòng khám này cũng không hề thua kém một số cơ sở y tế lớn khác. Trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, môi trường y tế sạch sẽ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhân viên y tế rất chuyên nghiệp, thân thiện. Và đặc biệt là chất lượng khám bệnh tốt. Tôi thật sự an tâm, và tin tưởng khi lựa chọn phòng khám này”.