PDA

View Full Version : Đốt cháy mỡ thừa siêu nhanh bằng những cách đơn giản nhất


socialnv112
10-08-2015, 09:31 AM
Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện những cách đơn giản dưới đây, bạn có thể đốt cháy 100 calo để giảm béo (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo/) đấy. Không đơn giản, không phức tạp, không tốn kém bạn hãy đưa chúng thành những thói quen hàng ngày để giảm cân mỗi ngày nhé.
Ăn đồ ăn giòn
Ăn một quả táo có thể khiến bạn giảm tới 60 calo. Thay vì mua nước táo và tự làm tăng lượng calo, hãy chọn thứ bạn có thể nhai. Nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên trong quá trình ăn để nghiền nhỏ thức ăn, giúp đốt calo. Điều này tương tự với khi bạn ăn các thực phẩm giàu protein như thịt, rau và thực phẩm từ sữa.
Nhai kẹo cao su
Kẹo cao su không chỉ giúp hơi thở thơm tho. 12 phút nhai kẹo sẽ làm tiêu tan 11 calo.
Cười nhiều
Cứ mỗi phút cười là bạn giảm được 1,3 calo. Bạn có thể cười khúc khích, cười mím hoặc cười to. Chỉ cần là bạn cười vì thực sự vui vẻ.
Tự động viên
Hãy tự động viên bản thân hoặc tìm kiếm những nguồn cảm hứng ở xung quanh hoặc trên internet. Bạn sẽ kiên trì và nhìn thấy mình có một mục tiêu cần tiến đến.
Tham khảo cách làm giảm mỡ bụng sau sinh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-lam-giam-mo-bung-sau-sinh-nhanh-nhat-va-hieu-qua-nhat.html) nhanh nhất và hiệu quả nhất
Chuẩn bị bữa ăn
45 phút chuẩn bị bữa ăn sẽ giúp lượng calo trong cơ thể ít đi 102 đơn vị. Bạn sẽ còn bớt được nhiều calo hơn nếu tự đi ra chợ.
Ăn cay
Ăn nửa thìa cà phê bột ớt cay và mũi bạn sẽ đổ mồ hôi vì cơ thể nóng lên. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy calo đang được đốt cháy. Tuy nhiên không cần thiết phải ăn ớt liên tục.
Đi xe đạp
Cứ 15 phút đạp xe, bạn sẽ chia tay với 102 calo. Đây là phương pháp cực kỳ dễ thực hiện.
Ngủ đủ giấc
Bạn có thể cho rằng không có chút calo nào được đốt cháy khi ngủ. Trên thực tế, ngủ đủ giấc giúp bạn giảm cân. Nếu bạn chỉ ngủ 6 tiếng, nguy cơ mắc bệnh béo phì sẽ tăng 23%. Con số này là 50% khi bạn chỉ ngủ có 4 tiếng, 70% nếu giấc ngủ kéo dài 4 tiếng một đêm.
>>>>> cách để giảm béo bụng (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-giam-bung-mo-hieu-qua-duoc-nhieu-nguoi-ap-dung.html) được nhiều người áp dụng
Thư giãn và tập thiền
Bạn hoàn toàn có thể giảm lượng calo bằng cách thiền. Không cần phải thiền quá lâu, 8 lần hít vào thở ra là đủ để làm tiêu tan bớt calo dư thừa.