PDA

View Full Version : Nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Picenza?


thuyettam1990
09-08-2015, 07:24 PM
Nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Picenza?




Ariston và Picenza là những thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng và được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay. Người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Picenza để sử dụng cho an toàn? Vậy hãy cùng Vidic tìm hiểu từng loại bình nóng lạnh này nhé.


http://vidic.vn/upload_images/images/nen-mua-binh-nong-lanh-Ariston-hay-picenza-vidic_vn.png
Ariston là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời được xây dựng bởi tập đoàn Ariston Thermo của Ý. Ariston là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp bình nóng lạnh với hơn 80 năm kinh nghiệm trên toàn thế giới, cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với độ bền vượt trội, an toàn sử dụng, tiết kiệm năng lượng nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh chất lượng từ chuyên gia Ý hàng đầu vốn là một trong những yếu tố làm nên thành công cho thương hiệu Ariston, sản phẩm máy nước nóng dùng điện được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất nhằm tăng hiệu quả hoạt động và tính an toàn cho máy.

+ Hội tụ những công nghệ tuyệt hảo, bình nóng lạnh Ariston (http://www.thegioibinhnonglanh.com/Binh-Nong-Lanh-Hang/May-nuoc-nong-Ariston/Binh-nong-lanh-Ariston/1/Binh-nuoc-nong-Ariston.aspx) khẳng định đẳng cấp với những giá trị vượt trội hơn cả mong đợi như: Thanh đốt tráng men Titan tăng tuổi thọ cùa thiết bị và giảm tiêu hao năng lượng, Công nghệ ION Bạc kháng khuẩn làm sạch nước, đặc tính nổi trội là tiết kiệm điện năng, vỏ chống thấm nước, thanh đốt tự làm sạch, thiết bị ổn định TBSTvà đèn báo nước nóng sẵn sàng thân thiện với người tiêu dùng.

+ Bình nóng lạnh Ariston thường có giá thành cao hơn so với 1 số hãng bình nóng lạnh khác.

- Bình nóng lạnh Picenza được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ Italy, bình thường được làm bằng inox. Do làm bằng inox nên bình nóng lạnh Picenza sẽ nhanh nguội hơn và giữ nhiệt kém hơn so với bình tráng men.

Lựa chọn bình nóng lạnh nào cũng tùy thuộc vào khái niệm và quan điểm của mỗi người , vấn đề chính của mình khi đi lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh đó là tính năng đủ để phục vụ gia đình mình đồng thời cũng dựa vào khả năng tài chính của mỗi gia đình nữa.

Về công nghệ đại đa phần các sản phẩm bình nóng lạnh đều được cấu tạo theo một tiêu chuẩn cấp quốc gia hoặc một đơn vị đo lường độ an toàn nào đó cho nên khách hàng khi chọn mua bình nóng lạnh nên lực chọn những thương hiệu thật sự uy tín đề đảm bảo an tâm khi sử dụng.