PDA

View Full Version : Thông tin cần biết rất có ích trong cuộc sống gia đình bạn


NHAT3
08-08-2015, 10:55 PM
http://hdparagonbinhduong.vn/wp-content/uploads/2014/10/images-300x81.jpg (http://hdparagonbinhduong.vn/wp-content/uploads/2014/10/images.jpg)
Bài học rút ra từ vụ thảm sát tại bình phước và thông tin cần biết khi lắp đặt camera.

Tại sao hệ thống camera tại nhà nạn nhân vụ thảm sát lại không hoạt động nguyên nhân do đâu ?

http://hdparagonbinhduong.vn/news/lap-dat-camera/

Như các thông tin báo chí đưa tin thời gian qua về vụ thảm sát tại Bình Phước gây chấn động và bức xúc trong nhân dân và dư luận suốt thời gian qua, vụ thảm sát đã lấy đi 6 mạng người vô tội. Thế nhưng tại gia đình có lắp đặt camera (http://hdparagonbinhduong.vn/tin-tuc/) an ninh nhưng lại không hoạt động, do chủ nhà không quan tâm và kiểm tra hệ thống thường xuyên nên khi ngắt điện mà không có phương pháp thay thế duy trì thường xuyên cho hệ thống hoạt động. Nếu kiểm tra vận hành thường xuyên thì thường trong hệ thống camera có nguồn gốc rõ ràng có thương hiệu, sẽ có tích hợp hệ thống báo động khi có chuyển động, mất hình hệ thống sẽ báo động cho chủ nhà biết. Do đó sẽ giảm tối đa rủi ro cho về tài sản cũng như mạng sống cho quý Anh Chị. Và đây là bài viết điều tra đã đăng trên báo .
Qua sự việc đáng tiếc trên Chúng tôi những người trong ngành lĩnh vực an ninh camera quan sát xin đưa ra một số Lời Khuyên với quý anh chị khi lắp đặt camera cho gia đình hoặc công ty biết.
Bài Viết có thể lấy đi một ít thời gian của anh chị nhưng xin Anh Chị nên đọc vì nó rất có ích cho Quý Anh Chị và Gia Đình.
Thứ nhất điều quan trọng nhất là khi Anh Chị lắp đặt camera nên tìm hiểu nguồn gốc rõ ràng, thông số kỹ thuật, Quy trình hoạt động của hệ thống camera như thế nào, Đầu ghi của hệ thống có tích hợp hệ thống báo động khi bị mất hình, mất điện camera khi bị cắt dây hay không, có thể gửi mail khi Anh Chị không có nhà không, có tên miền của hãng cung cấp không…
Thứ hai là anh chị nên đầu tư thêm một bộ lưu điện dự phòng khi bị vô hiệu hóa nguồn điện từ xa.
Hiện nay một số khách hàng còn có tâm lý thích mua hàng rẻ, nhưng chất lượng camera cũng như nguồn gốc không rõ ràng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động hệ thống thời gian sau đó.
Thứ ba quý anh chị nên kiểm tra, vận hành một cách thường xuyên, nên đổi mật khẩu sau khi lắp đặt xong nhằm đảm bảo độ bảo mật.
Quý Anh Chị vui lòng chỉ cần biết một số thông tin trên thôi là đã hạn chế tối đa các sự việc đáng tiếc xảy ra.
Chúng tôi rất mong nhận được sự phản hồi của Quý anh chị nhằm mang một phần nhỏ bé hiểu biết của mình giúp mọi người có được cuộc sống an toàn – an ninh tới tất cả mọi nhà. Chúc tất cả có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ.