PDA

View Full Version : Dài bao quy đầu có nguy cơ gây vô sinh?


penhi102
08-08-2015, 04:09 PM
Dài bao quy đầu có thể dẫn đến vô sinh nam:
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì dài bao quy đầu (http://khamnamkhoa.vn/dai-bao-quy-dau/) nếu không được tiến hành cắt bao quy đầu sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là gây ra vô sinh nam. Khi anh bị dài bao quy đầu thì các chất cặn bã tích tụ trong bao quy đầu sẽ không thoát ra ngoài được, tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nhiễm và gây ra viêm tuyến tiền liệt. Một khi gây viêm tuyến tiền liệt nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng ở bên trong tinh dịch, ảnh hưởng đến độ kết dính của tinh dịch, làm tinh trùng yếu và ít đi, từ đó dẫn đến vô sinh.
http://khamnamkhoa.vn/wp-content/uploads/2015/05/dai-bao-quy-dau-gay-xuat-tinh-som-chua-the-nao-300x181.jpg
Dài bao quy đầu có thể dẫn đến viêm quy đầu (http://khamnamkhoa.vn/viem-quy-dau/) và gây vô sinh nam.
Ngoài ra dài bao quy đầu nếu không cắt cao quy đầu còn gây ra nhiều nguy hiểm khác như ung thư dương vật, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, cản trở quá trình lưu thông máu và gây ra nghẹt bao quy đầu.
Ưu điểm vượt trội của thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu:
- Mỹ quan tự nhiên, không để lại sẹo
- Xâm lấn tối thiểu, không đau, phục hồi nhanh, ít chảy máu
- Thủ thuật do chính tay bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành, áp dụng hệ thống trị liệu chỉnh hình bộ phận sinh dục kỹ thuật số, điều trị đúng nguồn gốc bệnh.
- Thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu với công nghệ tiên tiến, phá vỡ kỹ thuật truyền thống
Bác sỹ phòng khám 168 Hà Nội khuyên anh nên đi cắt bao quy đầu (http://khamnamkhoa.vn/cat-bao-quy-dau/) ngay để tránh các hiểm họa khôn lường tới sức khỏe. Anh có thể đến phòng khám đa khoa 168 Hà Nội để tiến hành cắt bao quy đầu. Phòng khám sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu vừa an toàn mà mang lại hiệu quả cao.
Bên cạnh đó bác sỹ cũng khuyên anh tuyệt đối không được tự ý cắt bao quy đầu tại nhà vì độ nguy hiểm rất cao. Tự cắt tại nhà nếu không biết cách vệ sinh sát trùng sẽ dẫn đến viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử dương vật. Không biết cách cắt sẽ gây mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục, đồng thời gây viêm nhiễm cho các bộ phận khác.
Phòng khám 168 Hà Nội là địa chỉ tin cậy chuyên về các bệnh phụ khoa, nam khoa,bệnh xã hội trực tràng hậu môn. Nhằm cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích về các căn bệnh nguy hiểm, phòng khám có mở đường dây tư vấn miễn phí với những chuyên gia bác sỹ dày dặn kinh nghiệm. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì về bệnh hãy liên hệ ngay theo cách sau:
Qua điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)
Tất cả mọi thắc mắc của các bạn sẽ nhanh chóng được giải đáp.