PDA

View Full Version : Công dụng tuyệt vời của quả chanh đào ngâm mật ong


baucat171
07-08-2015, 04:09 PM
Như chúng ta đã biết công dụng rất tốt của Mật Ong có thể điểu trị được nhiều bệnh, chăm sóc da, sắc đẹp cho chị em phụ nữ . Kết hợp với chanh tươi tạo nên những công thưc rất tuyệt vời giúp chữa viêm họng, chữa ho … Sau đây, ( Mật Ong Sơn La ) xin tổng hợp lại những công dụng tuyệt vời của sự kết hợp giữ chanh và Mật Ong
Bệnh viêm họng
Bạn có thể vắt lấy nước một nửa quả chanh hoà với một thìa mật ong, uống sau một giờ. Chanh có tác dụng làm long đờm và mật ong giúp lấy đi các chất nhầy trong cổ.
Các bộ phận của cây chanh đào đều được coi là những vị thuốc quý, có tác dụng làm thuốc để chữa trị một số loại bệnh. Trong đó, quả chanh đào được dùng để ngâm với mật ong có tác dụng trong việc chữa trị ho, viêm họng cũng như giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân.
Vỏ chanh đào chứa nhiều tinh dầu, có tác dụng trị ho, viêm họng, cảm cúm, hạ sốt… Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể acid xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khản tiếng, khi ngâm với mật ong tăng hiệu quả trị ho hơn. Ngoài ra chanh đào chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, kháng viêm, tiêu độc…
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQTxsvQQsfkLgq7Vb9THE8J132zqins0 4tdAkBpsABseij3FoXs (http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n217/Gia-bon-nuoc-inox-Dai-Thanh.htm)

http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n472/Bon-nuoc-cao-cap-nhua-Dai-Thanh.htm

baucat171
07-08-2015, 04:12 PM
Bài thuốc này thích hợp với mọi gia đình, nhất là nhà có con nhỏ từ 1,5 tuổi trở lên. Vào ngày trời lạnh hay khi trẻ mới chớm ho thì buổi sáng ngủ dậy lấy một thìa cho trẻ uống. Với người lớn, hãy cắt lát quả chanh ngâm, trộn đều với nước trong hộp, nhai rồi ngậm khoảng 15-20 phút, sau đó nuốt, ngày vài lần.
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRFt4tp52NrPhtkZp0R7NVBXYe_j8km2 Eb9uft0UjWQ6GPTFDeYew (http://giacuasat.com/shop/n478.html)

http://giacuasat.com/shop/n504.html