PDA

View Full Version : Giải pháp an toàn nhất khắc phục răng cửa bị mẻ


h04nmyrv
07-08-2015, 11:27 AM
Bọc răng sứ với đặc trưng trổi là phục hình cho răng từ mặt nhai, rìa cắn cho đến sát khít nướu, tức là ôm trọn lấy thân răng nên hoàn toàn không bị nứt vỡ hay bong bật khi ăn nhai. Răng sứ được coi là vật liệu nha khoa có độ bền chắc cao, đặc biệt là dòng răng sứ Cercon (http://bocrangsu.net.vn/rang-su-cercon-zirconia-ht-va-nhung-uu-diem-noi-bat-nhat.html) phục hình cho răng cửa có độ chịu lực lên đến 900-1500Mpa sẽ phụ trách chức năng ăn nhai khá tốt.
http://bocrangsu.net.vn/wp-content/uploads/2015/01/rang-su-cercon-zirconia-e1434610038612.png
thường ngày, bọc răng sứ cho răng cửa bị vỡ lớn có độ bền khoảng hơn chục năm nhưng nếu được phục hình với công nghệ tốt và khi bạn trông nom răng miệng khoa học thì hiệu quả có thể lên đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn.

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình cho răng khá phổ quát bây chừ, đặc biệt là trường hợp răng cửa bị vỡ lớn, răng cửa bị lệch (http://bocrangsu.net.vn/chinh-sua-rang-cua-moc-lech-hieu-qua-bang-boc-su.html)... thì bọc sứ là giải pháp tối ưu nhất khi có thể phục hình hoàn toàn xác thực răng bị vỡ mẻ mà vẫn bảo đảm ăn nhai và thẩm mỹ thường nhật.

Ngoài bọc răng sứ, hàn răng cũng được ứng dụng phổ biến cho răng bị vỡ mẻ, tuy nhiên vật liệu trám thường có độ bám dính không tốt hay nói cách khác là độ bền không cao, sau một thời gian trám có thể bị bong bật khi tác động của lực nhai lớn hay các yếu tố khác.

Xem thêm: Độ bền của răng sứ Cercon (http://bocrangsu.net.vn/do-ben-cua-rang-su-cercon-sau-phuc-hinh-duoc-bao-lau.html)