PDA

View Full Version : Bạn cần mua căn hộ Melody vũng tàu với giá tốt nhất


melodyvt123
06-08-2015, 04:50 PM
Bạn cần mua căn hộ Melody vũng tàu (http://hungthinhland.info/vi/v97/CAN-HO-VUNG-TAU-MELODY.html) với giá tốt nhất ?

Đúng vậy ! Hiện tại Hưng Thịnh Land là nhà phân phối chính cho dự án chính Vũng Tàu Melody với rất nhiều dự án vừa qua đã khẳng định Hưng Thịnh Land là một tập đoàn chuyên cung cấp phân phối những dự án chiến lược nhất và đặc biệt chất lượng là hàng đầu mà Hưng Thịnh Land luôn gửi gấm đến Quý khách hàng.

Chính vì điều đó với dư án tốt và đáng mua nhất hiện này nếu như các bạn có tầm nhìn kinh doanh và đặc là thích du lịch thì bạn sẽ làm gì? Có lẻ nảy giờ mình nói hơi dài dòng mình sẽ công bố cho các bạn luôn đó là dự án tốt nhất và nằm ở ví trí tốt nhất chính là: CĂN HỘ CAO ỐC VŨNG TÀU MELODY

Tôi xin giới thiệu sơ qua về căn hộ vũng tàu melody

Vị trí của căn hộ Vũng Tàu Melody hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống tại thành phố biển, với thời gian đi bộ từ 5 đến 10 phút là đến Bãi Sau, vừa là nằm ở trung tâm Thành phố cho nên Vũng Tàu Melody sẽ là địa điểm nghỉ ngơi mơ ước cho tất cả khách hàng.

Với thiết kế khép kín tại đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng…khối căn hộ gồm 714 căn, diện tích trung bình từ 64 m2 đến 114m2 với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi sau, công viên Vũng Tàu Melody và toàn thành phố biển Vũng Tàu.

Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài, đó là phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách, những chủ nhân vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không gian ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

CHỦ ĐẦU TƯ: HUNG THINH CORPORATION

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN HUNG THINH LAND

HOTLINE: 0937 39 49 39 – 0932 294 492

WEBSITE : HUNGTHINHLAND.INFO