PDA

View Full Version : Tư vấn chọn mua máy chấm công


Logicbuy12
06-08-2015, 02:16 PM
Khối công việc Hành chính – Nhân sự khiến bạn thường phải đau đầu vì nhiều việc phải lo, từ chấm công, tính lương, quản lý nhân viên đến các thủ tục giấy tờ phức tạp. Sử dụng máy chấm công (http://ronaldjack.net.vn/), việc quản lý nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Với máy chấm công, bạn không cần phải lo lắng về sự gia tăng số lượng nhân sự. Với máy chấm công, bạn có thể tối thiểu hóa chi phí cho doanh nghiệp. Với máy chấm công, việc tính lương không còn là vấn để phức tạp.
Giữa hàng loạt model máy chấm công như hiện nay, để chọn lựa cho doanh nghiệp model phù hợp, hình thức chấm công phù hợp hẳn không phải điều dễ dàng. Bài viết hôm nay LogicBUY xin khoanh vùng cho các bạn một số model máy chấm công hiện đang được sử dụng nhiều nhất, giá cả hợp lý nhất, và đặc biệt phù hợp với đa số công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay.
http://ronaldjack.net.vn/Images/image/TX628.png
Máy chấm công Ronald Jack (http://ronaldjack.net.vn/) là thương hiệu uy tín, nổi tiếng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, một số model của Ronald Jack được các doanh nghiệp tin dùng X958C, DG600, X628C, TX628, hiện đại hơn có F18, F19 tích hợp kiểm soát cửa ra vào …
Máy chấm công Ronald Jack X958C tích hợp thêm Pin lưu điện 8h có thể chấm công ngay cả khi mất điện.
Máy chấm công X628C, TX628 là các dòng máy chấm công chính hãng (http://logicbuy.vn/may-cham-cong.html) được sử dụng rất phổ biến hiện nay với công suất và giá thành phù hợp với các công ty có số lượng nhân viên >150 người.
Máy chấm công F18, F19 có tích hợp kiểm soát cửa giúp chấm công và đảm bảo an ninh cao cho DN.