PDA

View Full Version : Chuyên kinh doanh thực phẩm hỗ trợ cho bà mẹ nature made prenatal multi vitamin DHA tốt cho mẹ và bé


handico67262
06-08-2015, 01:41 PM
Nature Made Prenatal Multi + DHA Liquid Softgel là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai cũng như những người cần bổ sung các axit béo DHA omega-3 thiết yếu. Việc bổ sung hàng ngày các vitamin tổng hợp trước khi sinh trong quá trình mang thai là rất quan trọng, giúp hỗ trợ thai kỳ được khỏe mạnh, giúp phát triển toàn diện cho thai nhi, đặc biệt là mắt và não bộ. Nature Made Prenatal Multi + DHA Liquid Softgel bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu bổ sung. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.

Tại sao cần phải uống vitamin tổng hợp trước khi sinh?

Phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ ở tuổi sinh nở có ý định mang thai sẽ cần phải bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp. Việc bổ sung đầy đủ, đúng cách chất dinh dưỡng sẽ hỗ trợ cho phụ nữ đang mang thai luôn cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi mà không phải hy sinh các chất dinh dưỡng từ chính cơ thể của họ.

Các lợi ích cho sức khỏe của vitamin tổng hợp trước khi sinh?

Uống hàng ngày, bổ sung đầy đủ trước khi sinh sẽ hỗ trợ việc cung cấp chất dinh dưỡng và giúp bổ sung những thiếu hụt chất dinh dưỡng thường thấy. Nature Made Prenatal Multi + DHA được bào chế theo công thức tỉ mỉ để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cả mẹ và bé, bao gồm axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3 và kẽm, giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe …

Việc cung cấp đủ axit folic là rất quan trọng cho việc phát triển của phôi thai từ khi thụ thai, làm giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh của thai nhi. Nhu cầu về sắt sẽ cao hơn trong thai kỳ để hỗ trợ năng lượng tế bào và trao đổi chất, tăng hàm lượng máu và phát triển sức khỏe thai nhi. Các chất canxi và vitamin D rất quan trọng cho việc hỗ trợ xương chắc khỏe cho cả mẹ và con. Chất axit béo DHA omega-3 được truyền trực tiếp từ mẹ sang con trong giai đoạn phát triển này và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển mắt và não của thai nhi.

xem thêm: thuốc bổ bà bầu (http://wowmart.vn/chia-se-mot-so-bi-quyet-dinh-duong-cho-ba-bau-bi-om-nghen/)