PDA

View Full Version : Mua chân nến trang trí đẹp cổ điển ở đâu


arronnguyen0914
05-08-2015, 03:59 PM
Vietgiftcenter.com - Shop Cửa hàng chuyên bán những loại chân nến trang trí đẹp (http://vietgiftcenter.com/mua-chan-nen-trang-tri-nghe-thuat-dep-co-dien-o-dau/a1185758.html) và độc đáo. Hãy trang hoàng cho không gian của bạn bằng một chiếc chân nến nghệ thuật kết giao với những món đồ trang trí kiểu bạc làm nên nét đẹp mang phong thái cổ xưa chưa bao giờ cũ!




http://media.bizwebmedia.net/sites/17295/data/Upload/2015/7/mua_chan_nen_trang_tri_nghe_thuat_dep_co_dien_o_da u.jpg


Chân nến trang trí tiệc



Giá để nến hay đèn nến (candle holder) trang trí bàn tiệc, cưới, cafe , nhà hàng, khách sạn với các mẫu, kiểu dáng phong phú. Chân nến có màu bạc hay đồng cho bạn lựa chọn chân nến trang trí có tông màu chủ đạo hợp lý với tổng thể không gian. Chân nến nghệ thuật có kích thước to nhỏ khác biệt dựa trên tổng số đế nến: 1 đế (đơn), 2 đế, 3, 5, 7 đế nến; chiều cao chân nến từ 20cm-40cm.


http://media.bizwebmedia.net/sites/17295/data/Upload/2015/7/chan_nen_trang_tri_nghe_thuat_tiec_quan_shop_studi o_phim_truong.jpg


Chân nến đẹp trang trí hài hòa



Chân nến sẽ đẹp hơn nếu bạn biết phối hợp với những đồ trang trí khác như khăn trải bàn (http://vietgiftcenter.com/ban-khan-trai-ban-vai-vintage-dep-gia-re-tai-tphcm-ha-noi/a1074312.html) đẹp. Nét đẹp còn đến từ việc bày trí ánh sáng trong không gian, chân nến sẽ đẹp lung linh, lãng mạn hơn với những mãng tối sáng; mãng màu và những vật trang trí chính – phụ.


http://media.bizwebmedia.net/sites/17295/data/Upload/2015/7/chan_nen_dep_trang_tri_hai_hoa.jpg


Chân nến cổ xưa đẹp lãng mạn



Chân nến cổ xưa gợi nhớ đến không gian lãng mạn, hoài cổ trong những thước phim đẹp của Âu Mỹ. dĩ nhiên không gian trang trí với chân nến nghệ thuật phải nên “đồng bộ hóa” từ các chi tiết nhỏ nhằm hình thành một tổng thể đồng nhất theo phong thái vintage .



Mua chân nến trang trí nghệ thuật giá rẻ ở đâu ở tại tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng

Shop Cổ & Cũ có cửa hàng bán giá để nến tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, với rất số lượng lớn lựa chọn về chân nến trang trí nghệ thuật, bạn nên đến tận nơi nhằm xem và mua để có sản phẩm chân nến ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo trước hình ảnh, mô tả chân nến trang trí tại trang vietgiftcenter.com; chúng tôi giao hàng trên toàn quốc. Like facebook vietgiftcenter để cập nhật nhanh nhất các sản phẩm trang trí nhà cửa đẹp mang phong thái cổ xưa , cá tính hoặc các tượng cầu thủ (http://vietgiftcenter.com/shop-ban-tuong-cau-thu-mo-hinh-cau-thu-bong-da/a1155292.html) độc đáo.