PDA

View Full Version : Nên tẩy da chết cho da nhờn và da thường như thế nào


drspiller12345
05-08-2015, 10:56 AM
Tẩy da chết là công đoạn không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da, trong số những công thức tẩy da chết thì việc tẩy da chết cho da nhờn và da thường cần phải cẩn trọng nhất. Hãy cùng bật mí những cách tẩy da chết cho da hờn và da thường nhé.
Bật mí tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân (http://dr-spiller.vn/news/tu-lam-hon-hop-tay-da-chet-toan-than-don-gian-nhat.html) | tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần (http://dr-spiller.vn/news/tay-da-chet-toan-than-may-lan-1-tuan-thi-tot.html) | tẩy da chết toàn thân bang cam gao (http://dr-spiller.vn/news/meo-tay-da-chet-da-chet-toan-than-bang-cam-gao-hieu-qua.html)
1. Hướng dẫn tẩy tế bào chết cho da nhờn
Khi nói đến da nhờn, hãy chắc chắn rằng bạn không tẩy tế bào chết quá nhiều. Bởi điều đó sẽ làm cho da của bạn trở nên khô và càng tạo dầu nhiều hơn. Các bác sĩ da liễu khuyên các bạn có làn da dầu nên dùng kem tẩy da chết hoặc tìm đến những loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết có chứa than, than sẽ giúp hút hết lớp dầu dư thừa trên mặt bạn.
2. Cách tẩy da chết tốt nhất cho da thường
Nếu bạn may mắn có được làn da thường, một loại da khỏe khoắn và ít gặp vấn đề nhất, bạn vẫn cần phải tẩy tế bào chết. Bạn có thể dùng kem tẩy tế bào chết có chứa các hạt scrub hoặc kem tẩy tế bào chết có chứa enzyme.
Nếu các bạn thích scrub hơn, hãy tìm loại có hạt jojoba bởi nó rất dịu nhẹ đối với làn da của bạn. Còn kem tẩy tế bào chết có chứa enzyme, hãy tìm sản phẩm có thành phần Bromelain, một loại enzyme có nguồn gốc từ dứa nên rất lành tính với da.
Lời khuyên khi tẩy da chết : Nên tẩy tế bào chết vào buổi đêm
Da của bạn hấp thụ các phương pháp điều trị một cách tốt nhất một khi bạn đẩy nhanh quá trình tái tạo da, bởi vậy damặt bạn sẽ đạt kết quả cao nhất với retinol hoặc vitamin C khi tẩy da chết vào buổi tối.
Chúc các chị em thành công với những công thức taayrda chết quen thuộc này nhé.