PDA

View Full Version : Bão quảng ninh người Hạ Long đổ xô đi mua nhà chung cư


Hằng Jun
04-08-2015, 04:42 PM
Trận mưa lũ lịch sử vừa qua tại Quảng Ninh (http://newlifequangninh.com/) đã gây ra những thiệt hại lớn về người và của không chỉ của người dân và cả địa phương. Hàng vạn hộ dân đã bị chìm trong biển nước khiến cho cuộc sống đảo lộn.

file:///C:\Users\User\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\c lip_image001.jpg



Chính những căn nhà cao tầng lúc này lại là một lợi thế, một nơi trú ẩn an toàn và ổn định hơn những căn nhà riêng thấp tầng. Ngoài ra những dịch vụ tiện ích trong những tòa nhà như siêu thị, bãi đậu xe, phòng tập trên cao lại càng phát huy tác dụng.

Việc không bị chìm trong biển nước giúp cho các hộ sống trong tầng cao không chỉ giữ gìn được đồ đạc trong nhà mà dù thiếu thốn về điện nước sinh hoạt thì vệ sinh cũng khá hơn nhiều.

file:///C:\Users\User\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\c lip_image003.jpg

Có lẽ sau cơn mưa lũ lần này những người lao động sinh sống tại Quảng Ninh chưa có nhà ở sẽ cân nhắc đến việc sở hữu những căn hộ chung cư (http://newlifequangninh.com/) cao tầng vì không phải chỉ vì tiện lợi an toàn mà hiện nay khả năng được tiếp cận gói vay nhà ở thu nhập thấp của nhà nước khá cao. Chính vì vậy nên thị trường nhà chung cư năm nay tại Quảng Ninh sẽ hứa hẹn là ưu tiên hàng đầu của những người đang tính đến việc sở hữu riêng một căn nhà cho mình.

file:///C:\Users\User\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\c lip_image005.jpg



Căn hộ ven biển đẳng cấp khách sạn 4 sao New Life Tower Quảng Ninh (http://newlifequangninh.com/) cũng sẽ là một trong những dự án mà bạn nên cân nhắc bởi không chỉ là một căn hộ chung cư cao tầng thông thường New Life còn những dịch vụ tiện ích đi kèm như siêu thị, phòng tập, bể bơi, nhà trẻ sẽ giúp cho hầu hết các sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng như việc đi học của bé không bị gián đoạn…Với 1 hầm thông và 1 hầm xe trên cao sẽ đảm bảo sự an toàn cho phương tiện di chuyển của bạn.

New Life Tower nơi tổ ấm là thiên đường nghỉ dưỡng, khiến cho bạn thêm yêu mái nhà của mình và bạn sẽ luôn muốn trở về đó khi trời mưa bão.