PDA

View Full Version : [dafabet] Schweinsteiger nói những lời tốt đẹp đến quỷ đỏ


Zonbee248
18-07-2015, 01:17 PM
dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html) bản tin: Tân binh Bastian Schweinsteiger vừa đăng đàn bày tỏ sự quý trọng của mình với 2 huyền thoại Man United , Roy Keane và Paul Scholes.
http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/schweinsteiger(1).jpg
“Không dễ để so sánh những tiền vệ ở những thời khắc khác nhau. Roy Keane và Paul Scholes là những cầu thủ chẳng thể tin được’’ , Bastian Schweinsteiger khôn khéo phúc đáp câu hỏi của phóng viên so sánh giữa anh với 2 huyền thoại Man United.

“Bạn chẳng thể so sánh bạn với Roy Keane và Scholes. Đó là điều chẳng thể. Scholes là cầu thủ tôi rất thích và tôi rất quý trọng những gì anh ấy đã cống hiến cho Man United” , tuyển thủ người Đức nói tiếp.

theo g7bet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-g7bet-ap38.html) cho biết Cũng trong tuyên bố của mình , Bastian Schweinsteiger tự tin tuyên bố sẽ cố gắng hết mình để chứng minh những gì Franz Beckenbauer – chủ tịch danh dự của Bayern Munich nói về anh là hoàn toàn sai.

Cụ thể , sau khi Bastian Schweinsteiger chuyển sang Man United , Franz Beckenbauer cho rằng tiền vệ người Đức không phù hợp với lối chơi đầy sức mạnh và tốc độ của Premier League và Bastian Schweinsteiger đáng ra nên chuyển sang Mỹ dưỡng già thay vì đến Old Trafford.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/schweinsteiger-noi-nhung-loi-tot-dep-den-quy-do-a275.html

tuyển thủ Đức cũng cho biết thêm anh từng từ chối lời mời gọi của Sir Alex đến Old Trafford cách đây 5 năm.