PDA

View Full Version : [happyluke] Petr Cech chọn số áo đấu đặc biệt ở Arsenal


Zonbee248
12-07-2015, 04:53 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) tin : Trên trang cá nhân Twitter, Petr Cech san sớt: “Bắt đầu chương mới trong sự nghiệp ở tuổi 33 và có 333 trận đã thi đấu ở Premier League. Thật dễ dàng để chọn lọc”. Thủ thành người Séc quyết định chọn áo đấu số 33 trong đội hình Arsenal mùa tới.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/cech12.jpg

Thủ môn Petr Cech san sẻ về việc chọn số áo đấu trên trang cá nhân chủ nghĩa Twitter. Ảnh: Daily mail.

Thủ môn người Séc đã có buổi tập trước tiên cùng đội bóng mới tại trung tân huấn luyện London Colney. Anh hy vọng trở nên cột trụ của Arsenal mùa tới. Petr Cech sẽ phải chứng tỏ xứng đáng là sự tuyển lựa số một trong cầu môn Arsenal khi cạnh tranh với Wojciech Szczesny và David Ospina.

Mùa trước, HLV Wenger tin tưởng.# Szczesny đầu mùa. Tuy nhiên, anh đánh mất vị trí số một vào tay Ospina ở nửa sau mùa giải. Tại Copa America 2015, Ospina tiếp biểu đạt tư thế khá tốt trong màu áo ĐT Colombia. Anh sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Petr Cech mùa tới.

Trong tuổi chuẩn bị cho mùa giải 2015 – 2016, Petr Cech cần chứng tỏ sự hòa nhập tốt khi được trao dịp ở các trận giao hữu. Arsenal sẽ có trận trước tiên trong chuyến du đấu gặp đội Các ngôi sao Singapore ngày 15/7 tại giải Barclays Asia. Nếu giành chiến thắng, “Pháo thủ” sẽ chơi trận chung kết ngày 18/7. Sau đó trở lại London, thầy trò HLV Wenger tuần tự gặp Lyon (ngày 25/7) và Wolfsburg (ngày 26/7).

Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/petr-cech-chon-so-ao-dau-dac-biet-o-arsenal.html