PDA

View Full Version : [happyluke] Chuyển nhượng 11/7: De Gea cùng M.U du đấu ở Mỹ


Zonbee248
11-07-2015, 04:41 PM
Chuyển nhượng ngày 11/7
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)HLV Louis van Gaal của M.U đã trả lời về vấn đề của thủ môn David de Gea như sau: “Tôi nghĩ cậu ấy rất chuyên nghiệp và có thái độ đúng mực cho tới tận hiện. Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ chứ không chỉ riêng De Gea cần biết cách hành xử thật hợp lý”. CLB áo đỏ thành Manchester sẽ có chuyến du đấu đến Mỹ. Họ gặp đội bóng Club America ngày 17/7.

Chelsea cho cầu thủ trẻ đi học việc: Hậu vệ Andreas Christensen chuyển đến khoác áo Borussia Monchengladbach theo giao kèo mượn từ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1996 người Đan Mạch từng có một lần khoác áo đội một Chelsea. Ảnh: Twitter.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Christensen.jpg


Sevilla quan tâm đến Chicharito: Trang Daily Mail đưa tin, trung phong người Mexico sẽ nhập nhà quán quân Europa League. Anh nhiều khả năng thế chỗ của Carlos Bacca trên hàng công. ngoại giả, Sevilla còn để ý tới Ciro Immobile của Borussia Dortmund.

Real giữ chân Marcelo đến năm 2020: Hậu vệ trái người Brazil đã ký vào bản hợp đồng mới với CLB chủ sân Bernabeu có kì hạn thêm 5 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc Marcelo sẽ gắn bó với Real Madrid đến năm 32 tuổi. Ảnh: Getty Images.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/marcelo.jpg


Ospina để ngỏ khả năng đến Everton: Thủ môn người Colombia hiện nhận được sự quan tâm từ Everton. Anh chia sẻ: “Có một vài khả năng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi hiện chỉ nghĩ về Arsenal. Tôi muốn tiếp thi đấu ở đây”. Mùa tới, nếu không chia tay CLB chủ sân Emirates, Ospina phải cạnh tranh với thủ môn giàu kinh nghiệm Petr Cech.

AS Roma theo đuổi Dzeko: Giám đốc thể thao của AS Roma đã đến Anh nhằm thương thảo với Man City về vụ chuyển nhượng của Edin Dzeko. Đội bóng Italy hy vọng chiêu mộ chân sút người Bosnia với giá 10,8 triệu bảng. Trong khi đó, Man xanh yêu cầu nhận được 20 triệu bảng.

Sevilla gặp khó trong vụ Jesus Navas: Phó chủ toạ Maria del Nido Carrasco của Sevilla san sẻ: “Chúng tôi muốn đưa cậu ấy về đội bóng. Tuy nhiên, chưa có yêu cầu nào được gửi đến Man City, bởi chúng tôi nghĩ cậu ấy chưa sẵn sàng đến Sevilla”.

Victor Valdes thương lượng với Antalyaspor: Ông Hasan Ali Ceylan đảm nhận phòng báo chí của CLB Antalyaspor chia sẻ: “Chúng tôi đang thương thảo với cậu ấy (Valdes). Trước đó, một thỏa thuận đã đạt được. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa ký với một cầu thủ thứ hạng thế giới nào cho Antalyaspor”. Ảnh: Goal.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/valdes1.jpg


HLV Van Gaal không còn muốn giữ chân De Gea, Persie: Nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng để De Gea và Van Persie rời đội bóng hè này. Thủ môn người Tây Ban Nha hệ trọng với Real Madrid nhằm trở về quê nhà thi đấu. Còn học trò cũ trong màu áo đội tuyển Hà Lan nhiều khả năng chuyển đến Fenerbahce.

PSG thương thảo với Real về tương lai của Ronaldo: Trang France Football đưa tin, nhà quán quân Ligue 1 gặp chủ toạ của Real Madrid, Florentino Perez để thương thuyết về vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có thể rời sân Bernabeu hè tới.

Liverpool ký hợp đồng 3 năm với Martin Skrtel: Đội chủ sân Anfield thuyết phục thành công trung vệ người Slovakia ký giao kèo mới có kì hạn đến năm 2018. Anh hưởng lương 75.000 bảng mỗi tuần. Mùa trước, Skrtel ra sân 48 trận trong đội hình của HLV Rodgers. Ảnh: Twitter.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/skrtel1.png


Immobile sẽ ký hợp đồng với Sevilla: Trang Estadio Deportivo đưa tin, nhà quán quân Europa League có kế hoạch mộ Immobile. Sau khi chia tay Carlos Bacca, CLS Sevilla hỏi mua chân sút của Dortmund nhằm bổ sung nhân sự cho hàng công mùa tới.

M.U muốn Keylor Navas: Theo trang ESPN, thủ môn người Costa Rica không vui khi ít có nhịp ra sân ở Real Madrid. Anh lên tiếng tỏ bày nguyện vọng muốn được thi đấu cho M.U nếu David de Gea chuyển đến theo chiều trái lại hè này.


Inter đồng ý hợp đồng với Jovetic: Đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn mượn chân sút người Montenegro đến cuối mùa kèm thêm điều kiện có thể mua đứt. Trong đội hình Man City, Stevan Jovetic không có vị trí chính thức. Mùa trước, anh ra sân 17 lần ở giải Premier League.

Liverpool đề nghị 70 triệu euro trong vụ Sterling: Theo trang Daily Mirror, đội chủ sân Anfield sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Anh ngồi dự bị mùa tới. Liverpool sẽ hài lòng nhượng lại Sterling cho Man City nếu nhận được 70 triệu euro.

Tiền vệ người Đức Schweinsteiger sẽ đến Manchester để tiến hành thẩm tra y tế. gia nhập sân Old Trafford, anh hưởng mức lương 7,2 triệu bảng mỗi năm.



M.U không bán De Gea dưới 40 triệu euro: Trang Marca đưa tin, “Quỷ đỏ” Manchester kiên quyết không hạ giá bán thủ môn người Tây Ban Nha. M.U chỉ đồng ý để David de Gea đến Real Madrid khi thu về không dưới 40 triệu euro.

Shaqiri đồng ý chuyển đến Schalke: Tuyển thủ người Thụy Sĩ chối từ đề nghị của Stoke. Anh mong muốn chuyển đến Schalke hè này. Tháng 1/2015, Xherdan Shaqiri nhập Inter theo hợp đồng có hạn vận 4 năm rưỡi.

Mesut Oezil có thể đến Juventus: Theo thông báo đăng trên trang Tuttosport, tiền vệ người Đức nhận được sự quan hoài của nhà quán quân Serie A. Để có sự phục vụ của Mesut Oezil, Juventus sẵn sàng chi ra 40 triệu euro.Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-117-de-gea-cung-m-u-du-dau-o-my.html