PDA

View Full Version : [DAFABET] Tin chuyển nhượng động trời Turan đột nhiên tới Barca


Zonbee248
08-07-2015, 01:40 AM
DAFABET (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html)

Có khá nhiều tình tiết rối rắm , bất thần khiến thương vụ Arda Turan – Barca được đánh giá là 1 trong những vụ chuyển dịch kì lạ nhất lịch sử.
http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/150707141546324.jpg
Đêm qua , Barca chính thức công nhận đã đạt thỏa thuận mồ tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid. Theo đó , tinh cầu người Thổ Nhĩ Kì sẽ cập bến Camp Nou với mức giá 34 triệu euro , kèm theo đó là 7 triệu euro nếu cầu thủ này thi đấu tốt trong màu áo Blaugrana.

Thương vụ này không quá bất thần bởi thực tế , Barca cũng đang cần thêm 1 tiền vệ sau khi chia tay chỉ huy dàn nhạc Xavi Hernandez. Trong lúc đó , Turan lại tuyên bố chia tay Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên , đây lại được đánh giá là vụ chuyển dịch kì lạ hiếm có.



Thứ nhất , Barca đã đính kèm điều khoản có thể gửi trả Arda Turan cho Atletico Madrid trước ngày 20/7. Nếu gửi trả , đội bóng xứ Catalan sẽ phải mất 10% phí chuyển dịch ( 3 , 4 triệu euro ) cho Atletico Madrid.

vì sao Barca lại đính kèm điều khoản này tới trước ngày 20/7? đơn giản bởi lễ bầu cử chủ toạ Barca sẽ diễn ra vào ngày 18/7 tới. Barca hiện tại không có chủ toạ sau khi ông Josep Maria Bartomeu rời cương vị chuẩn bị cho cuộc bầu cử nhiệm kì mới. Nếu Bartomeu thắng cử , điều khoản trên có thể không được kích hoạt. Nhưng nếu Joan Laporta hoặc 1 người khác nắm quyền , họ tuyệt đối có thể chối từ thương vụ Turan và gửi trả tiền vệ này cho Atletico Madrid.

Khả năng ấy rất dễ xảy ra bởi Joan Laporta , 1 trong những ứng cử viên sáng giá , đã liên tục đăng đàn khẳng định sẽ mồ Paul Pogba chứ không phải Turan nếu ngồi vào chiếc ghế Chức quyền ở sân Camp Nou.

bởi thế, Turan chỉ được xem là bản giao kèo “tạm thời” của Barca. Hay tờ Mundo Deportivo gọi rằng đây là công cụ tạo tiếng vang của Josep Maria Bartomeu trước cuộc bảo cử chủ tịch Blaugrana , cũng giống như việc Laporta sinh dưỡng Barca chiêu mộ Pogba.

Điều khoản đặc biệt trên chính là 1 trong những lý do khiến thương vụ này trở nên 1 trong những vụ chuyển nhượng lạ kì nhất lịch sử. Thậm chí , đến cả Turan cũng chưa biết số mệnh mình sẽ ra sao dù vừa được Barca kí hợp đồng.

Thứ hai , Barca đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA vì vi phạm luật mua bán cầu thủ chưa trưởng thành. Phải tới tháng 1/2016 , án phạt của Blaugrana mới kết thúc. Điều đó có nghĩa rằng nếu chiêu mộ Turan , Barca phải đợi tới gần nửa năm nữa mới được sử dụng cầu thủ này.

Tờ Mundo Deportivo gọi đây là thương vụ bất hợp lý của Barca , cũng giống như khi đội bóng này chiêu mộ Aleix Vidal từ Sevilla.

Thứ ba , về phần Arda Turan , tiền vệ này cũng đưa ra 1 quyết định không rõ ràng để hiểu biết. Anh hoàn toàn có khả năng cập bến Chelsea với mức giá na ná thay vì tới Barca để rồi phải mất nửa năm mới có khả năng thi đấu trở lại.

Barca bắt đầu trở lại tập luyện Dự bị cho mùa giải mới từ ngày 13/7. Arda Turan đã có khả năng hội quân cùng đội bóng mới nhưng sẽ là điên rồ nếu chỉ 1 tuần sau thời gian ấy , tiền vệ này phải xách vali rời khỏi Camp Nou vì quyết định của chủ tịch mới.

Thứ 4 , Atletico cũng đưa ra một quyết định không rõ ràng để hiểu biết. Đội bóng này đang rất cần tiền để tái đầu tư lực lượng nhưng phải đợi chí ít tới ngày 20/7 để biết Arda Turan có khả năng cập bến Barca hay không. Đáng nói là trước đó , theo El Mundo , Rojiblancos đã nhận được lời đề nghị 41 triệu euro từ phía Chelsea.

tất cả đã tạo nên một vụ chuyển nhượng nhiều dấu hỏi. Các CĐV xứ Catalan giờ chỉ còn biết đợi chờ tới ngày 20/7 để chắc rằng Barca sẽ có Turan hay sẽ dốc tiền mua Pogba…
Keyword: dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html)
Nguồn: http://nhacaisomot.com/tin-chuyen-nhuong-dong-troi-turan-dot-nhien-toi-barca-a261.html

duhochanquocosc2
08-07-2015, 06:45 AM
Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Incheon Hàn Quốc - Incheon National University
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Incheon - Incheon National University - 인천대학교 được thành lập năm 1979, là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín không chỉ của tỉnh Incheon mà của cả Hàn Quốc.

Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất.


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/Incheon%20University.jpg


Tọa lại tại thành phố Incheon xinh đẹp, trường Đại học Incheon có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.

Incheon đào tạo ở tất cả các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ

1. Điều kiện nhập học:

- Điểm trung bình môn các năm học PTTH từ 6.5 trở lên

- Trình độ tiếng Hàn: Sơ cấp


2. Các khoa đào tạo:

- Khoa ngôn ngữ: bao gồm

+ Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Đức, Ngôn ngữ và Văn học Pháp, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc...

- Khoa Khoa học tự nhiên

- Khoa Khoa học Xã hội

- Khoa luật

- Khoa Cơ khí

- Khoa Công nghệ Thông tin

- Khoa Quản trị Kinh doanh

- Khoa Kinh tế Thương mại


3. Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Đơn xin học tiếng Hàn theo mấu

- Học bạ, bằng cấp 3 hoặc sổ học tập, Bằng và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học

- Các giấy chứng nhận và chứng chỉ liên quan.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin về du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm) :

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn