PDA

View Full Version : Chuyển nhượng 6/7: Real sẵn sàng bán Ronaldo cho PSG


Zonbee248
06-07-2015, 12:54 PM
Chuyển nhượng ngày 6/7


Carrasco có giá 18 triệu bảng: Theo tờ Bong88 (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/bong88-link-vao-bong88-ibet888.html), muốn sở hữu tiền đạo Yannick Ferreira Carrasco của Monaco, Tottenham phải bỏ ra 18 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân White Hart Lane ra giá 10 triệu bảng cho chân sút 29 tuổi nhưng bị đội bóng Công quốc khước từ.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Yannick_Ferreira_Carrasco.jpg


Arsenal chưa tự Pedro: Tờ Ibet888 (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/bong88-link-vao-bong88-ibet888.html) đưa tin, đội bóng thành London vẫn đang hệ trọng với người đại diện của Pedro nhằm đưa chân sút người Tây Ban Nha sang Emirates mùa tới. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona là đích săn đón của Arsenal từ đầu mùa chuyển nhượng.
M.U chọn được người thay De Gea: Theo tờ Vatan, đội chủ sân Old Trafford gửi lời đề nghị 35 triệu euro tới Galatasaray nhằm mua lại thủ môn Fernando Muslera. HLV Louis Van Gaal xem tuyển thủ Uruguay là người thay thế lý tưởng cho David De Gea, cầu thủ chuẩn bị chốc khoác áo Real Madrid.
Real lên kế hoạch bán Ronaldo: Tạp chí uy tín France Football đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã bay sang Qatar để thương lượng với ông chủ của PSG về hai trong vụ chuyển nhượng. Một trong số đó được đề cập đến là Cristiano Ronaldo.

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-67-real-san-sang-ban-ronaldo-cho-psg.html