PDA

View Full Version : ĐT Chile dựa vào công nghệ PlayStation để tìm cách cản Messi


Zonbee248
04-07-2015, 11:04 AM
( happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) tin tức ) Trước trận gặp Argentina lúc 3h ngày 5/7, HLV Jorge Sampaoli của ĐT Chile chia sẻ: “Chúng tôi bắt chước chương trình dùng công nghệ PlayStation. ĐT Chile bố trí đội hình 4-4-2, và phần mềm cho thấy chúng tôi phải làm thế nào để thi đấu hiệu quả khi đối đầu ĐT Argentina”.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/sanchez_1.jpg

ĐT Chile tích cực tập luyện trước trận chung kết Copa America 2015 gặp Argentina. Ảnh: Getty Images.

Ông Sampaoli tiết lộ thêm: “ĐT Chile sẽ sử dụng đội hình 3-5-2 trong trận chung kết Copa America 2015. Chúng tôi sẽ chơi với ba hậu vệ Gary Medel, Francisco Silva và Eugenio Mena. Hàng tiền vệ có 5 cầu thủ, trong đó Marcelo Diaz, Charles Aranguiz đảm nhận hai vị trí bên cánh, còn Arturo Vidal, Mauricio Isla, Jean Beausejour thi đấu phía sau cặp tiền đạo Eduardo Vargas và Sanchez.

Với sơ đồ này, vị thuyền trưởng của ĐT Chile muốn Sanchez giảm việc tham gia hỗ trợ phòng ngự. Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal được kỳ vọng tỏa sáng như từng thể hiện trong trận giao hữu giữa Chile và Anh trên sân Wembley năm 2013. Khi đó, đội chủ nhà Copa America 2015 cũng áp dụng chiến thuật tương tự, và Sanchez lập cú đúp đem về chiến thắng 2-0 cho ĐT Chile.

Nhiệm vụ hàng đầu của hàng phòng ngự ĐT Chile là khóa chặt tiền đạo Lionel Messi bên phía ĐT Argentina. Khi nhận xét về đồng đội trong màu áo Barcelona, thủ môn Claudio Bravo chia sẻ: “Thật không dễ để kiểm soát Messi, bởi cậu ấy là cầu thủ tài năng. Không thể biết được những gì Messi sẽ làm ở tình huống tiếp theo”.

Tuy nhiên, thủ môn số một của ĐT Chile khẳng định, anh và đồng đội không chỉ tập trung kèm Messi, bởi ĐT Argentina còn nhiều cầu thủ tài năng. Theo nhận định của Claudio Bravo, ĐT Chile cần thi đấu tập trung và thể hiện tinh thần đoàn kết. Nếu làm được điều này, Claudio Bravo tin tưởng cơ hội chiến thắng của đội chủ nhà Copa America 2015 sẽ cao hơn.

Nguồn : http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/dt-chile-dua-vao-cong-nghe-playstation-de-tim-cach-can-messi.html