PDA

View Full Version : Những bài tập YOGA tốt cho khuôn mặt


pearlbeautyspa
29-06-2015, 02:23 PM
YOGA cho khuôn mặt để chống lại các vết nhăn

Chúng ta đều biết sự hữu dụng của yoga đối với phái đẹp như

+ Tăng cường sức khỏe và loại bỏ nhiều bệnh tật

+ Cải thiện vóc dáng và giảm cân hiệu quả

+ Tinh thần thoải mái và đặc biệt tốt cho bà bầu

+ Gữi nét tươi trẻ và tăng thêm sắc đẹp, độ dẻo dai của cơ thể

Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia trong lĩnh vực này đã

Ngăn cằm và má chảy xệ

Hít vào, nhẹ nhàng ngả đầu về phía sau rồi thở ra, ngẩng đẩu thẳng. Thực hiện 3 lần. Tiếp theo, ngả đầu về phía sau đồng thời cố gắng kéo môi dưới đè lên môi trên rồi thở ra càng nhiều càng tốt trong lúc hạ thấp đầu hơn nữa.

Ngăn mí mắt chảy sụp

Đặt ngón cái lên lông mày và ngón trỏ lên lên mí mắt rồi kéo rộng khoảng cách giữa hai ngón tay trong khi cố nhắm mắt. Thở ra khi bạn thực hiện động tác trên và sau đó thả lỏng.

Làm dịu mắt

Đặt ngón trỏ lên cung lông mày và kéo ngón trỏ đi lên, hướng về phía trán đồng thời cố gắng nhắm mắt lại. Đặt một bàn tay lên mắt kia để phân biệt với mắt đang tập. Sau đó, thả lỏng mắt bằng cách lần ngón tay thành vòng tròn nhỏ trên mí mắt nhưng không nhấn xuống.

Làm căng mọng môi dưới

Đưa 2 ngón tay cái vào miệng, trên môi và cố gắng lật môi ra ngoài. Lấy 2 ngón tay cái ra, đặt các ngón tay còn lại trên môi dưới và phối hợp với môi trên thổi hơi ra giống như thổi kèn.

Mục đích: Tăng cường cơ môi và làm hồng hào sắc môi.

Giảm vết chân chim (nếp nhăn nhỏ quanh đuôi mắt)

Chắp hai tay vào nhau ở giữa trán như thể bạn đang cầu nguyện. Kéo hai tay xuống đồng thời tách rộng hai bàn tay ra ở khu vực mũi cho đến khi hai tay chạm hai bên thái dương. Để tay thẳng và kéo mạnh ở khu vực xuất hiện vết chân chim như thể bạn muốn "ủi" thẳng những nếp nhăn này. Hít thở sâu và cố gắng nhắm mắt trước khi thả lỏng. Tiếp theo, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ hai bên thái dương để thả lỏng cơ.

Kết hợp với các bài tập, cùng sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, các nhà nguyên cứu đã cho ra đời công nghệ trẻ hóa da bằng công nghệ RF, giảm béo bằng công nghệ RF (http://honkonlaser.vn/)giúp phái đẹp ngày càng đẹp hơn nữa

Để biết thêm thông tin chi tiêt về công nghệ cũng như sản phẩm trẻ hóa da của chúng tôi, các bạn có thể truy cập vào http://honkonlaser.vn/