PDA

View Full Version : SO SÁNH CÁC PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG HIỆN NAY


pearlbeautyspa
18-06-2015, 11:43 AM
Hiện nay có nhiều phương pháp triệt lông hiệu quả nhưng được chia thành 2 nhóm chính: triệt lông tạm thời và triệt lông vĩnh viễn- triệt lông siêu nhanh ( triet long vinh vien- triet long sieu nhanh) . (http://honkonlaser.vn/)

+ Triệt lông tạm thời: là các phương pháp triệt lông đang được nhiều chị em phụ nữ sử dụng tại nhà như: cạo, nhổ, waxing, dùng kem tẩy lông…tuy nhiên các phương pháp này chỉ đem lại kết quả triệt lông trong một thời gian ngắn, thậm chí lông mọc trở lại còn đen và cứng hơn trước nên bạn phải thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó các phương pháp này còn đem lại nhiều nguy cơ gây tổn thương da như đau rát, chảy máu hay trầy xước…nghiêm trọng hơn nữa là viêm nang lông

+ Phương pháp triệt lông vĩnh viễn: công nghệ triệt lông vĩnh viễn ra đời từ những năm 90 nhưng cho đến nay thuật ngữ này mới được nhiều người biết đến với cụm từ “ triệt lông vĩnh viễn” với công nghệ ánh sáng e-light slide- công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay
file:///C:\Users\QUOCVI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image001.jpg( triệt lông bằng công nghệ e-light)
Máy triệt lông M90e- máy triệt lông siêu nhanh sử dụng công nghệ e-light slide, kết hợp giữa công nghệ RF và IPL không chỉ triệt lông siêu nhanh, an toàn, hiệu quả, không đau rát. Công nghệ RF còn có tác dụng trẻ hóa da vùng triệt lông làm cho da tại vùng triệt lông trắng sáng hơn, căng hơn, mịn màng hơn.

Để biết thêm thông tin về máy triệt lông siêu nhanh- vĩnh viễn của chúng tôi, Các bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY (http://honkonlaser.vn/)