PDA

View Full Version : Ngày thứ 4 khiến phụ nữ dễ lên đỉnh nhất


thuyvinh81
03-06-2015, 01:43 PM
Trong tuần, quan hệ tình dục vào ngày nào sẽ giúp con người thỏa mãn nhất, là đề tài khiến nhiều nhà nghiên cứu tranh cãi.



Thứ Năm trong tuần. Các nhà nghiên cứu tại Trường Kinh tế London cho biết thứ Năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.


http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/huongtinnhanh/images/Nam_2015/thang_6/ngay_3/gioi_tinh/thoi-diem-quan-he-tinh-duc-tot-nhat-trong-tuan-bao-tin-nhanh-1.jpg


Cụ thể quan hệ tình dục vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.



Mặt khác, nghiên cứu của trường Đại học Catalonia của Ý đã cho thấy thứ 6 và thứ 7 là những ngày hầu hết phụ nữ muốn hoạt động trên giường. Các hoạt động bao gồm màn dạo đầu, thủ đâm, tình dục cùng với đồ chơi tình dục và giao hợp thực sự.


http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/huongtinnhanh/images/Nam_2015/thang_6/ngay_3/gioi_tinh/thoi-diem-quan-he-tinh-duc-tot-nhat-trong-tuan-bao-tin-nhanh-3.jpg


Ngoài ra nghiên cứu này cũng đã chỉ ra chu kì của một người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến những mong muốn quan hệ tình dục của họ. Họ đã chỉ ra phụ nữ độc thân thường thích yêu hơn trong giai đoạn đầu của chu kì. Còn đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường thích ham muốn vào giai đoạn đầu và cuối của chu kì khi nồng độ progesterone ở mức cao nhất.



Thêm vào đó, cuộc khảo sát của các nhà nghiên cứu Nhật Bản được thực hiện từ cuối năm 2011. Kết quả thật bất ngờ, có đến 56% người được khảo sát muốn quan hệ tình dục vào ngày thứ Sáu. Hơn 40% còn lại lần lượt thuộc về các ngày thứ Năm, thứ Tư, Chủ nhật, thứ Ba và thứ Hai theo mức độ ham muốn giảm dần.


http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/huongtinnhanh/images/Nam_2015/thang_6/ngay_3/gioi_tinh/thoi-diem-quan-he-tinh-duc-tot-nhat-trong-tuan-bao-tin-nhanh-4.jpg


Khảo sát trên quy mô lớn còn cho thấy, khi thời tiết mưa rả rích cũng là lúc số lượng bao cao su tiêu thụ nhanh chóng, bởi tức cảnh sinh tình, ham muốn của con người trỗi dậy mãnh liệt hơn và thích ở gần bên nhau.



Tuy nhiên, một nghiên cứu được đăng trên tờ New York Times hồi năm 2012 khẳng định thứ Tư mới là ngày tốt nhất cho các đôi lứa "lên giường". Nghiên cứu này mục đích chính tìm ra "chỉ số yêu cao nhất trong tuần" của mỗi người. Cuối cùng, các nhà khoa học đã đi đến kết luận: 7 ngày trong tuần, thì thứ 4 là hợp lý nhất để "ân ái", đó cũng chính là ngày khiến cho bạn thăng hoa và tràn đầy năng lượng nhất.


http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/huongtinnhanh/images/Nam_2015/thang_6/ngay_3/gioi_tinh/thoi-diem-quan-he-tinh-duc-tot-nhat-trong-tuan-bao-tin-nhanh-6.jpg


Lý do ngày thứ Tư được coi là ngày "lên đỉnh" bởi ngày này không có nhiều áp lực lắm về công việc. Theo thiên văn, ngày thứ 4 là tốt nhất cho chuyện "yêu" vì nó không phải cuối và đầu tuần, do đó, ngày thứ 4 thường không diễn ra những sự kiện trọng đại.






Theo Kiến Thức
Thông tin cần biết:

PDC Hearty Care – Body and Health Essentials tự hào mang tới cho người tiêu dùng Việt nam các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp 100% tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên có độ tinh khiết cao của xứ sở kangaroo dành cho dưỡng da làm đẹp giúp chăm sóc toàn diện cơ thể mang thương hiệu Body & Health Essentials.

PDC Hearty Care còn mang đến cho bạn những thực phẩm chức năng thiên nhiên chiết xuất từ nhau thai cừu như kem nhau thai cừu úc, kem dưỡng da collagen giúp trẻ hóa làn da, ...

PDC Hearty Care - nhà cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng 100% nhập khẩu từ úc cam kết đúng chất lượng với hiệu quả của thực phẩm chức năng từ Úc.