PDA

View Full Version : 2015-dạy kèm, thầy cô gia sư tận nhà ở Tp Đà nẵng


vi8iOzca2m
21-05-2015, 04:26 PM
với sự phát triển của xã hội ngày nay, cơ bản chương trình vô cùng quan trọng để giúp học viên học sinh tự tin bước chân vào cuộc sống. Sự đổi mới chưa ngừng của phương pháp giáo dục theo hướng tư duy logic hiện gây ra nhiều vướng mắc cho học sinh học sinh khi tiếp cận gồm nguồn chương trình mới. phụ huynh luôn trăn trở khi con em mình không thể thấu biết sâu sắc bài vở từng khối lớp lớp. tháu hiểu được các âu lo của phụ huynh Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Đà Nẵng được thành lập nhằm tạo cầu nối để bổ trợ phụ huynh tìm được các người thầy, cô nhiệt tình chuyên dạy kèm tư gia trong đà nẵng. Ngoài việc hỗ trợ kiến thức từ cơ bản đến bồi dưỡng, hổ trợ học sinh rèn luyện phương pháp mà còn khởi nguồn đến niềm yêu thích và yêu thích học tập đến học trò.
kiến thức kèm của trung tâm gia sư uy tín ở Đà Nẵng:
- Nhận dạy kèm ở đà nẵng tại gia mọi những môn tự nhiên & xã hội từ lớp lá đến 12.
- Luyện thi đ.học uy tín cao những khối A, A1, B, C, D, và những khối năng khiếu, học sinh khá, giỏi những cấp.
- Luyện thi những bằng cấp nn quốc tế như: IELTS, TOELF, TOEIC, SAT …
- Luyện thi vào các trường chuyên như: Phan Châu Trinh, Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu, Lê Quý Đôn…
- Chuyên giảng dạy nghe, nói và văn phạm các ngoại ngữ: tiếng anh, Hoa, Hàn, nhật ngữ, Pháp, …
- Rèn chữ đẹp đến học trò học sinh khối cấp 1.
- các môn năng khiếu: vẽ, đàn, nhạc,..
- Nhận dạy kèm tại nhà tại Tp Đà Nẵng (http://giasudanang.taiduc.org) những chương trình song ngữ hoặc 100% bằng anh văn cho học sinh học viên của những trường quốc tế như: Bắc Mỹ, Việt Úc, BIS, SSIS, AIS, SIS, …
- Nhận dạy thử 3 buổi đầu tiên.
- với thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục chúng tôi tin rằng trung tâm gia sư uy tín nhất tại đà nẵng sẽ mang lại sự hài lòng cho phụ huynh & bạn học trò xứng đáng với thương hiệu Gia Sư Uy Tín nhất thành phố Đà Nẵng, để trung tâm trở thành nơi đáng tin của học sinh Việt. quý phụ huynh & anh chị học trò hoàn toàn yên tâm vào gia sư Đức Việt nơi có tập thể tư vấn viên tận tâm, chuyên nghiệp & có trình độ chuyên môn học cao, cam kết quý phụ huynh sẽ thuê được 1 gia sư tại nhà ở đà nẵng phù hợp với năng lực của các cháu bản thân.
Xem thêm; gia su (http://giasudanang.taiduc.org/2015/03/trung-tam-gia-su-day-kem-tai-nha-o-da-nang.html)
Nội dung kèm:
- Theo sát chương trình của bộ giáo dục và đào tạo.
- nắm lại chương trình cho học viên học yếu kém.
- bồi dưỡng khả năng tư duy logic.
- Ôn tập những chương trình đã học tại trường.
- Nâng cao bổ sung kiến thức cho học sinh trung bình, khá, giỏi.
- Rèn luyện các kỹ năng mềm.
- Báo cáo kết quả đến quý phụ huynh thường xuyên.
Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm & hài lòng của phụ huynh hổ trợ Trung tâm gia sư uy tín của chúng tôi ngày càng trở nên hoàn thiện trong lĩnh vực giáo dục.
Từ khóa: tìm gia sư ở đâu tại đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/2015/03/trung-tam-gia-su-day-kem-tai-nha-o-da-nang.html)