PDA

View Full Version : Samsung galaxy s6 edge hàng nghìn phần quà tặng đang chờ đón bạn khi mua siêu phẩm tại Nhung Anh


bonbon2014
19-05-2015, 03:58 PM
Samsung galaxy s6 edge (http://nhunganhmobile.vn/samsung-galaxy-s6-egde.html) đã được giới thiệu chính thức vào rạng sáng ngày hôm nay và không làm người hâm mộ thất vọng về cả thiết kế hay sức mạnh hiệu năng.

Galaxy S6 Edge là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong hai cạnh. Màn hình cong giúp chiếc samsung galaxy s6 edge chính hãng này toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp mà không có bất cứ chiếc smartphone nào có được.
Samsung galaxy s6 edge chính hãng sử dụng chất liệu thủy tinh.
Samsung S6 Edge chính hãng được thiết kế là đường cong sang trọng, đẳng cấp. Thân máy là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu thủy tinh cùng kim loại. Nhờ sở hữu màn hình cong tràn ra cả hai mặt mà Samsung Galaxy S6 Edge đã gây được ấn tượng cho bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ conng ở mặt trước mà ngay cả hai bên cạnh cũng được thiết kế cong độc đáo. Phần mặt sau của máy được phủ kính, trong khi phần khung làm bằng kim loại. Điều này giúp galaxy S6 Edge luôn tỏa sáng ngay cả khi bạn bật hay tắt màn hình.
Vậy là sau hơn 1 năm phiên bản Iphone 5 xach tay (http://nhunganhmobile.vn/iphone-5-sach-tay.html) sẽ thay thế cho iPhone 4 sau khi bị khai tử, trở thành mẫu điện thoại cao cấp thứ sau iPhone 5.
iPhone là đồng thời cũng là chiếc máy ảnh phổ biến nhất thế giới. Chất lượng ảnh trên iPhone 5 thật sự đáng kinh ngạc, khiến người xem khó tin rằng đây là một bức ảnh được chụp bằng điện thoại. Với nhiều tính năng tuyệt vời như lấy nét tự động, chạm lấy nét, chụp ảnh High Dynamic Range (HDR), chụp khổ rộng Panorama vô cùng dễ sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa và biên tập ảnh bằng những ứng dụng độc đáo và chia sẻ với bạn bè và người thân một cách nhanh chóng.
Apple iphone 5
Quay phim full HD 1080p@30fps, video light, chống rung
Không chỉ chụp ảnh đẹp, iPhone 5 còn giúp bạn quay lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống bằng những đoạn phim chất lượng cao, độ phân giải full HD 1920x1080 pixels, tốc độ 30 khung hình/giây với khả năng chống rung tốt. Giờ đây, những giây phút bên gia đình và bạn bè, những chuyến du lịch, những hành trình phiêu lưu, những cảm xúc bất chợt,... đều sẽ được lưu giữ lại mãi mãi.
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html) là siêu phẩm của Samsung ra mắt từ cuối năm ngoái

Khi đo màn hình bằng phần mềm và công cụ chuyên dụng, kết quả của Galaxy J thể hiện đúng như những gì máy hiển thị: độ đen sâu, độ tương phản cao, nhiệt màu và độ sáng khá tốt nhưng các màu sắc cơ bản bị lệch nhiều tương tự như màn hình của Samsung Galaxy S4.
Samsung Galaxy J Docomo có thiết kế y như S4 nhưng góc cạnh vuông vắn hơn, trong khi cấu hình kế thừa được sức mạnh từ Samsung Galaxy Note 3 với RAM 3 GB.
Samsung Galaxy J Docomo là mẫu smartphone được Samsung thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật và được phân phối bởi nhà mạng NTT DoCoMo. Tuy nhiên, sản phẩm này đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam theo đường xách tay với mức giá rơi vào khoảng 9 triệu đồng. Sau đây là đánh giá tổng quát về chiếc Samsung galaxy J Docomo. Đánh giá thiết kế của samsung Galaxy J Docomo.
Bạn đang tìm mua Iphone 6 plus mà chưa biết giá của chúng ở đâu là rẻ nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận báo gia iphone 6 plus (http://nhunganhmobile.vn/iphone-6-plus.html) với giá rẻ nhất
SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
Địa chỉ : 325 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019