PDA

View Full Version : In decal làm poster giá rẻ


kmibiz
09-05-2015, 10:43 AM
In decal (http://www.inhathanh.net/2014/07/in-decal-pp.html) phục vụ quảng bá thương hiệu và sản phẩm, là một đơn vị có kinh nghiệm thiết kế in ấn, Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ phục vụ nhanh, sản phẩm in ấn chất lượng cao, hình ảnh mang màu sắc trung thực, giá thành rẻ, giao hàng miễn phí tại Hà Nội.

Ứng dụng decal PP rất tiện ích đang được ưa chuộng nhiều và sử dụng rộng rãi trong nhiều mục đích khác nhau như dùng để in poster (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/285/in-poster.html), in ảnh thần tượng, làm standee, in quảng cáo... Loại giấy decal này có độ bóng mịn đẹp và sang trọng, mặt sau có keo dán và được bảo vệ bởi 1 lớp nilon mỏng, Mặt in sản phẩm cũng có thể được cán 1 lớp nilon để tăng độ bền và sang trọng hơn.

Sản phẩm decal pp của chúng tôi được in ấn trên máy in chất lượng cao, độ phân giải 1400dp khổ in lớn rộng đến 1,6m, chiều dài theo yêu cầu, rất phù hợp cho việc thiết kế in quảng cáo với những nơi có yêu cầu diện tích rộng như ngoài trời, hoặc có thể in những bức tranh khổ nhỏ để trưng bày sản phẩm hoặc in ảnh treo tường trang trí trong nhà. Đối với các gia đình, có thể trang trí trong nhà bằng việc in ấn những hình ảnh ngộ nghĩnh cho bé như in lịch tết hoặc phong cảnh yêu thích theo nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng.

Lưạ chọn in decal pp trong nhà để có một sản phẩm đẹp, giá thành rẻ, hiệu quả cao, dịch vụ thiết kế in ấn đẹp của Hà Thành mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng, đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất.

Đơn vị thiết kế in ấn Hà Thành luôn có nhiều sáng kiến trong thiết kế, hỗ trợ tối đa trong việc tư vấn thiết kế các sản phẩm PR công ty như thiết kế profile, thiết kế in catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html), thiết kế brochure…, luôn luôn tận lực tận tâm trong việc sáng tạo đổi mới, khi khách hàng hài lòng với sản phẩm của chúng tôi còn là sự khích lệ tinh thần lớn cho chúng tôi trong công cuộc tạo ý tưởng độc đáo vào những mẫu thiết kế đẹp góp phần tạo dựng thương hiệu mạnh mang lại hiệu quả cao.

Quý khách đang có nhu cầu in catalogue xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Add: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447