PDA

View Full Version : Tai nạn liên hoàn, 1 người chết tại chỗ


anhchi12172
06-04-2015, 11:13 AM
tin nhanh (http://baotinnhanh.vn) - Hai vụ tai nạn liên lạc liên hoàn đã xảy ra trên quốc lộ 13 (còn gọi là đại lộ Bình Dương) khiến 1 người chết thảm.

Chiều 5/4 trên quốc lộ 13 (còn gọi là đại lộ Bình Dương), thuộc TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ TNGT liên hoàn.

Theo đó, vào 15h30, một ô tô buýt lưu thông trên quốc lộ 13, hướng từ Bến Cát về TP Thủ Dầu Một. Khi tới ngã tư giao với đường Lê Chí Dân (thuộc phường Hiệp An) thì xảy ra cụt với xe máy do một nam thanh niên điều khiển (hướng đi từ đường Lê Chí Dân ra quốc lộ 13). Vụ tai nạn khiến nam thanh niên chết tại chỗ.

http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/kimtinnhanh/images/nam_2015/thang_4/ngay_5/tai-nan-giao-thong-lien-hoan-bao-tin-nhanh-1.jpg

Hiện trường vụ tai nạn thứ 1

Vụ tai nạn được báo lên công an. Nhận được tin, công an TP Thủ Dầu Một đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Chưa đến 30 phút, một vụ TNGT thứ 2 diễn ra. Theo đó các xe máy đang dừng đèn đỏ thì bất thần xe tải từ phía sau (cũng hướng từ Bến Cát về TP Thủ Dầu Một) lao lên tông vào 5 xe máy, trong đó có cả chiếc xe máy của nam thanh niên đã tử vong.

http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/kimtinnhanh/images/nam_2015/thang_4/ngay_5/tai-nan-giao-thong-lien-hoan-bao-tin-nhanh-2.jpg

Hiện trường vụ tai nạn thứ 2

Vụ tai nạn thứ hai này làm ít nhất 4 người đi xe máy bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Đến 17h cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

nguyên do 2 vụ tai nạn đang được làm rõ.

Hoàng Bảo

Tin nóng nên xem:

PDC Hearty Care – Body and Health Essentials kiêu hãnh mang tới cho người tiêu dùng Việt nam các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp (http://pdcheartycare.vn/thuc-pham-chuc-nang-nhap-khau-tu-uc-kangaroo.htm) 100% tinh chất (http://pdcheartycare.vn/tinh-chat-duong-da-tinh-khiet.htm) trong sáng (http://pdcheartycare.vn/tinh-chat-duong-da-tinh-khiet.htm) từ xứ sở kangaroo (http://pdcheartycare.vn/thuc-pham-chuc-nang-nhap-khau-tu-uc-kangaroo.html) dành cho dưỡng da (http://pdcheartycare.vn/bhe/san-pham-duong-da) làm đẹp vàchăm chút toàn diện (http://pdcheartycare.vn/duong-da-cham-soc-toan-dien.htm) mác Body & Health Essentials chiết xuất thiên nhiên với thành phần độc đáo, chất lượng cao và đặc thù của nước Úc như nhau thai cừu úc (http://pdcheartycare.vn/kem-nhau-thai-cuu-uc.htm) hoặc tinh chất collagen thiên nhiên là điều mà người tiêu dùng Việt nam thực thụ mong chờ.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thực phẩm chức năng (http://pdcheartycare.vn/thuc-pham-chuc-nang-nhap-khau-tu-uc-kangaroo.htm) dưỡng da và chăm chút toàn diện du nhập từ Úc (http://pdcheartycare.vn/thuc-pham-chuc-nang-nhap-khau-tu-uc-kangaroo.htm) do PDC Hearty Care – Body and Health Essentials cung cấp như kem nhau thai cừu úc, kem dưỡng da collagen (http://pdcheartycare.vn/kem-duong-da-collagen.htm) một cách dễ dàng và nhanh chóng.