PDA

View Full Version : khuếch đại truyền hình cáp tốt nhất thị trường


qa170557
31-03-2015, 02:04 AM
http://bodaytruyenhinhcap.com/uploads/shops/2012_06/khuech-dai-truyen-hinh-cap-pacific-da20.jpg
Lời dẫn:
- Các bạn đang có những câu hỏi là: Tại sao cáp tivi nhà xem rất xấu, toàn hột mè, nhiều kênh xem không được, xem tivi rất mỏi mắt. Trong khi tivi nhà bạn mình xem rất đẹp hay các quán café bạn đã từng xem thì tín hiệu hình ảnh rất tốt, và bạn cũng đã tìm cách khắc phục bằng nhiều cách như đổi tivi mới, nhờ sợ hổ trợ của nhà đài hay nhờ người quen tư vấn nhưng vẫn không khắc phục được.
- Tất cả các trường hợp trên đều có rất nhiều nguyên nhân. Với kinh nghiệm của mình đã từng bán và lắp đặt cho hàng nghìn khách hàng ở Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,..Mình xin tóm tắt lại có 2 trường hợp chính như sau:
+ Trường hợp 1: Nhà Bạn sử dụng nhiều tivi, cáp đi âm tường. Trước đây khi vào cáp tivi nhà bạn vẫn xem bình thường. Nhưng thời gian gần đây xem tivi tín hiệu rất xấu, nhưng nhà bên cạnh cũng sử dụng cùng mạng cáp như nhà bạn mà sử dụng ít tivi hơn(1-2 tivi) hoặc không đi âm tường thì xem rất nét.
+ Trường hợp 2: Nhà bạn mới xây, cũng sử dụng mạng cáp đi âm tường và chia nhiều tivi. Khi kéo cáp vào hệ thống cáp nhà mình thì xem tivi có cái thì tín hiệu tốt, có cái thì tín hiệu xấu ( thường cái tivi xem nét là cái ở gần dây chính kéo vào) hoăc tất cả tivi đều xem tín hiệu tốt.
- Nguyên nhân:
+ Thứ nhât: Là do trước đây trên hệ thống mạng cáp của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp ít thuê bao sử dụng nên nhà đài cung cấp cho chúng ta một tín hiệu mạnh ( có thể chia ra 4-5 tivi mà vẫn sử dụng bình thường) nhưng hiện giờ số lượng thuê bao tăng lên nên tín hiệu nhà đài cung cấp cho chúng ta chỉ đủ sử dụng tốt cho 1-2 tivi thôi, mà mình lại chia ra cho nhiều tivi nên xem rất xấu.
+ Thứ hai: Do cáp cáp đi âm tường và đi xa thì tín hiệu sẽ suy giảm rất nhiều. Càng đi xa tín hiệu càng giảm nên các Bạn thấy các tivi ở gần đường dây chính vào thì xem tín hiệu tốt hơn các tivi ở xa.
- Kết luận: Vậy để khắc phục các trường hợp trên thì làm như thế nào ? Thì Bạn nên trang bị cho mình 1 bộ khuếch đại truyền hình cáp.
http://bodaytruyenhinhcap.com/uploads/shops/2012_06/khuech-dai-truyen-hinh-cap-powernet-da-1000.jpg
Để biết thêm chi tiết về giá cả và hình ảnh của thiết bị khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp các bạn bấm vàoBỘ ĐẨY TRUYỀN HÌNH CÁP (https://www.5giay.vn/redirect.php?http%3A%2F%2Fbodaytruyenhinhcap.com)

GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ Ở TP.HCM
NHẬN LẮP ĐẶT TẬN NƠI.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 601/22 TRẦN XUÂN SOẠN, P. TÂN HƯNG, Q.7- TP.HCM
Điện thoại: 0909.776.455(Minh Trí) - 0936.055.565 (Quốc Anh)
Email: quocanh1705@gmail.com



www.khuechdaicap.com (https://www.5giay.vn/redirect.php?http%3A%2F%2Fkhuechdaicap.com)www.khu echdaitruyenhinhcap.com (http://www.khuechdaitruyenhinhcap.com)www.bodaytruyenhinh cap.com (http://www.bodaytruyenhinhcap.com)