PDA

View Full Version : Công nghệ Cavi Lipo hút bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả


thammyvien20130
30-03-2015, 09:35 PM
Hôi nách là một trong những vấn đề không chỉ khiến người bệnh khó chịu mà còn ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh. Hôi nách làm bạn trở nên tự ti, e ngại khi giao tiếp, vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu công nghệ Cavi Lipo hút bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả.
>>Triệt lông vùng nách bằng công nghệ RTF tại Mộc Lan Beauty ('http://thammyvienhanoi.org/quy-trinh-triet-long-vung-nach-bang-cong-nghe-rtf-tai-moc-lan-beauty/')
>>Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light ('http://thammyvienhanoi.org/triet-long-vinh-vien-bang-cong-nghe-new-e-light/')
Cavi Lipolà công nghệ chữa hôi nách tiên tiến, an toàn và hiệu quả, giúp bạn trở nên tự tin và hấp dẫn hơn. Công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp cũng như các thẩm mỹ viện trên cả nước. Cavi Lipo luôn đem lại hiệu quả cao nên được đông đảo khách hàng tin dùng.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/12/tri-hoi-nach11.jpg
Công nghệ Cavi Lipo hút bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả
Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm Cavi Lipo, sóng này có khả năng phá hủy mô mỡ và tổ chức cấu trúc tuyến mồ hôi. Sau khi chiếu sóng Cavi Lipo, bác sĩ tiến hành hút nội soi để loại bỏ tuyến mồ hôi bằng thiết bị nội soi. Như vậy, tuyến mồ hôi nách sẽ được triệt tiêu hoàn toàn.
Ưu điểm của phương pháp Cavi Lipo hút bỏ tuyến mồ hôi nách thẩm mỹ viện ('http://thammyvienhanoi.org')

- Tuyệt đối an toàn. Sóng siêu âm Cavi Lipo chỉ tác động vào tuyến mồ hôi nách mà không ảnh hưởng, xâm lấn tới vùng da khác, hay các thần kinh xung quanh.
- Hiệu quả có thể lên tới 95% chỉ sau một lần điều trị mà không tái phát.
- Nhanh chóng, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org