PDA

View Full Version : Doanh nghiệp Chuyên nhận may đồng phục công sở đảm bảo tốt nhất tại khu vực Bắc Giang


SieU_Thi24H
30-03-2015, 02:30 PM
Mỗi ngày khi bạn bước chân ra khỏi nhà để đi học, đi làm, bạn đều sẽ bắt gặp đâu đó những con người khoác lên mình những bộ đồ đồng phục, đó có thể là đồng phục công sở, đồng phục trường học, hay đồng phục của công nhân, người lao động...hoặc chính bạn cũng đang mang trên người bộ đồng phục như thế Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc "việc mặc đồng phục có ý nghĩa gì?" hay chưa?
http://www.vinashin.edu.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so.jpg
1. Tự tin, chuyên nghiệp

Đồng phục cũng là một cách phản ánh cho khách hàng thấy được cái tầm của nơi bạn công tác.

3. Tạo tinh thần đồng đội

Nếu bạn đã từng mặc những bộ đồng phục nhóm, hoặc gần gũi hơn là đồng phục lớp, thì chắc hẳn thì bạn sẽ cảm thấy có một chất keo gắn kết các thành viên trong nhóm với nhau, mọi sự rời rạc đều trở nên mờ nhạt và nhường chỗ cho sự lên ngôi của tinh thần đồng đội, tất cả mọi thành viên dường như được thắp lên ngọn lửa tinh thần mãnh liệt hơn, cùng chung tay để chạm đến chiến thắng, không vì lợi ích cá nhân mà là vì tập thể.

4. Tạo cảm giác bình đẳng

Bạn hãy liên tưởng đến việc nơi mình học và làm không có đồng phục chung thì sẽ gây nên cảnh tượng lộn xộn và thiếu tính chuyên nghiệp như thế nào? khi mà mỗi người đều diện cho mình một bộ trang phục khác nhau? Những người khá giả thì sẽ vô tư diện lên mình bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền, trong khi đó có những người lại ăn mặc xuề xòa vì hầu bao không cho phép đầu tư vào trang phục. Nhưng ở một môi trường mà mọi thành viên đều thống nhất có đồng phục chung, tất cả sẽ không còn ganh đua về ranh giới giàu nghèo nữa, ai ai cũng chung một nơi đứng, bình đẳng giữa các thành viên sẽ khiến cho chúng ta mang một tinh thần thoải mái để tập trung vào làm việc hơn là so kè lẫn nhau.

Bây giờ chắc các bạn đã hiểu rõ hơn ý nghĩa của những bộ đồng phục mà mình khoác lên người hàng ngày rồi phải không?. ngay bây giờ. nếu bạn đang lóe lên ý tưởng thiết kế và đặt may đồng phục cho đơn vị mình công tác thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi - công ty may đồng phục LOAN THANH qua số hotline 01264.039.274 , chúng tôi luôn luôn túc trực và chờ đợi để được phục vụ quý khách 24/24 và đảm bảo khiến bạn vô cùng hài lòng.

Nguồn : Địa điểm Chuyên nhận may dong phuc cong so giá sỉ uy tín (http://cuchitunnel.org.vn/luu-y-tim-cho-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-tin-cay-o-sai-gon/) tốt nhất ở khu vực Quảng Ngãi