PDA

View Full Version : Thời gian duy trì của răng sứ thẩm mỹ


h04nmyrv
30-03-2015, 02:02 PM
Tùy thuộc vào cách vệ sinh răng sứ (http://bocrangsu.net.vn/cach-cham-soc-va-ve-sinh-rang-su-tot-nhat.html) của bạn mà độ bền của răng sứ có thể duy trì lâu dài hay không mặc dầu răng sứ có độ bền chắc khá cao. Cũng có những trường hợp vệ sinh răng miệng không tốt khiến cho răng bị tác động nhiều, dễ bị nứt vỡ.

Tuổi thọ của răng sứ sau khi phục hình được bao lâu còn tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn lựa. Răng sứ kim loại có độ bền trung bình từ 5-10 năm, sau đó tính thẩm mỹ giảm dần khi màu sắc kém thiên nhiên, viền nướu thâm đen. Trong khi đó, răng sứ không kim loại (http://bocrangsu.net.vn/rang-su-khong-kim-loai-tham-my-toi-da.html) hay răng toàn sứ có tuổi thọ rất cao từ 15-20 năm, thậm chí tồn tại vĩnh viễn với cơ thể.

ngoại giả, tuổi thọ của răng sứ cũng phụ thuộc khá nhiều vào quá trình phục hình của bác sỹ và công nghệ thực hiện. Nếu như thao tác mài sứ hoặc bọc sứ không chuẩn, không khít sát viền nướu thì hiệu quả duy trì cũng không cao.

Công nghệ CT 5 chiều của Hoa Kỳ ra đời có thể giúp cho quy trình bọc sứ cũng như mài răng diễn ra mau chóng mà không gây ê buốt quá nhiều. Với sự tương trợ của máy mài tự động, các bác sĩ Hoàn Mỹ sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian tối đa. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chuẩn xác tới từng gờ rãnh với sự tương trợ của máy quét tự động.

Xem thêm: Răng toàn sứ Venus (http://bocrangsu.net.vn/boc-rang-su-venus-co-tot-va-ben-chac-hay-khong.html)