PDA

View Full Version : Bí quyết trị mụn thịt đơn giản bằng tỏi


thammyvien20130
29-03-2015, 12:35 AM
Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, sẵn có trong mỗi gia đình, có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những loại nguyên liệu giúp trị mụn thịt rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem để trị mụn bằng tỏi, bạn cần phải làm gì nhé!
>>Công nghệ Laser Diode triệt lông không đau ('http://thammyvienhanoi.org/cong-nghe-laser-diode-triet-long-khong-dau/')
>>Triệt lông vĩnh viễn chỉ với 450k tại Sài Gòn Spa & Clinic ('http://thammyvienhanoi.org/triet-long-vinh-vien-chi-voi-450k-tai-sai-gon-spa-clinic/')
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/11/bi-quyet-tri-mun-thit-don-gian-bang-toi.jpg
Bí quyết trị mụn thịt đơn giản bằng tỏi
Trước hết, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cho việc trị mụn thịt là một nhánh tỏi tươi và khoảng một nửa quả chanh.
Các bước tiến hành:
Bước 1 :
Vệ sinh thật sạch làn da có mụn thịt. Bạn có thể tẩy da chết bằng nước chanh tươi. Hãy xoa đều nước chanh trực tiếp lên vùng da. Thực hiện mát xa trong 3 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bước thực hiện này có tác dụng “tống khứ” nhanh những lớp bụi bẩn còn đọng lai tại lỗ chân lông.
Bước 2 :
- Bạn tách nhỏ nhánh tỏi, lột vỏ cho vào túi sạch rồi dùng cối giã nát. Bạn hãy đổ thêm ít nước rồi tiếp tục giã để lấy nước ép nguyên chất. Sau đó, đổ ra 1 chén nhỏ, cùng đó hãy vắt ít nước chanh tươi vào dùng thìa khuyấy đều lên thẩm mỹ viện ('http://thammyvienhanoi.org')

Bước 3:
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/11/bi-quyet-tri-mun-thit-don-gian-bang-toi1.jpg
Tỏi giúp trị mụn thịt nhanh chóng
- Cuối cùng, bạn dùng bông thấm hỗn hợp lô hội + chanh tươi xoa lên mặt, để khoảng 25 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
Những điều cần biết khi trị mụn thịt bằng tỏi
- Trong quá trình điều trị tránh để cho chanh tươi rơi vào mắt
- Khi đi ra nắng, bạn cần chú ý bảo vệ làn da của mình bằng các biện pháp như đội mũ nón, bịt khẩu trang.
- Với phương pháp trên, mụn thịt sẽ được giảm thiểu. Nhưng nhược điểm phương pháp chỉ áp dụng cho những trường hợp mụn thịt ở dạng nhẹ. Do không được loại bỏ tận gốc nên mụn thịt vẫn có thể tái trở lại. Chính vì vậy, bạn phải thực sự kiên trì tiến hành điều trị trong vài tháng.
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học, việc lựa chọn công nghệ cao để trị mụn thịt vẫn được nhiều người hướng tới. Bạn có thể tham khảo thêm công nghệ laser C02 Fractional – Giải pháp trị mụn thịt hàng đầu của Mỹ đang được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Vượt qua mọi kiểm định khắt khe của tổ chức uy tín lớn trên thế giới FDA, laser C02 Fractional được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá là phương pháp trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/