PDA

View Full Version : ĐỒNG HỒ NAM CASIO-334D-5AVDF thời trang tại Ninh Bình


SieU_Thi24H
28-03-2015, 03:16 PM
ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF là đồng hồ nam được thiết kế theo trường phái tối giản (minimalism) đầy giản đơn nhưng vô cùng sang trọng.


Bạn hãy nghĩ một chút, một chiếc đồng hồ kim loại 6 kim với chất liệu inox cao cấp màu trắng bạc và mặt đồng hồ màu nâu nhạt được bảo vệ bởi một lớp kính pha khoáng đầy chắc chắn cùng bộ máy điện tử sản xuất theo công nghệ hiện đại của Casio cam kết tỉ lệ sai số rất nhỏ 20 giây/tháng sẽ là phụ kiến phù hợp nhất cho một chàng trai trẻ đầy có phong cách.


Là một chiếc đồng hồ hoàn mỹ được chăm chút kỹ lưỡng bởi công ty chế tạo đồng hồ Casio, lại rất tiện lợi nhưng cũng rất bền bỉ với khả năng chống nước ở độ sâu đến 100 m và chịu lực giỏi vô cùng, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF xứng đáng là một thành quả xứng tầm của chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Casio.


Giá Bán : 2,731,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt chỉ giờ của ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF là sáng tạo khá đặc biệt, bên trong mặt kính đồng hồ là các đường nối cách đều tại các nơi chỉ giờ trọng yếu vây lấy ba đường tròn số nhỏ ở những vị trí hết sức hợp lý không hề dư thừa, hơn nữa, các chữ số Latinh được thiết kế ở viền đồng hồ cũng tương ứng với các gạch nối chỉ giờ bên trong, vừa mang lại vẻ đẹp, lại vừa có công năng riêng phục vụ cho người đeo.


Từng chi tiết nhấn nhá đã tạo nên sự cao quý cho chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF này. Bạn đã chấm mẫu đồng hồ đó, thì hãy lên xe và tới ngay Gia Bảo để có thể sở hữu nhanh nhất bạn nhé!

file:///F:\Users\THT\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\cl ip_image004.png
Nguồn : Làm sao lựa chọn đồng hồ Casio nam chính hãng sành điệu giá sỉ đảm bảo tốt nhất ? (http://www.enerexpo.com.vn/chiec-dong-ho-casio-the-thao-nam-mon-qua-giang-sinh-tuyet-voi-cho-nguoi-yeu/)