PDA

View Full Version : Tại sao nên mua ĐỒNG HỒ NAM CASIO-334D-5AVDF thời trang ở Đồng hồ Gia Bảo ?


DonGho179
28-03-2015, 02:48 PM
ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF là đồng hồ nam với trường phái tối giản (minimalism) đầy tinh tế và sang trọng.


Tưởng tượng mà xem, một chiếc đồng hồ kim loại 6 kim với thành phần chính là thép không gỉ cao cấp mạ bạc sáng bóng và mặt đồng hồ khác màu được bảo vệ bởi một lớp kính pha khoáng đầy chắc chắn bảo bọc bên trong bộ máy điện tử theo công nghệ nổi tiếng thế giới của Casio cam đoan sai số không quá 20 giây/tháng sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo đến thế nào cho một chàng trai trẻ đầy có phong cách.


Là một chiếc đồng hồ đẹp hoàn hảo được chăm chút kỹ lưỡng bởi hãng sản xuất đồng hồ trứ danh Casio, lại đầy tiện dụng nhưng cũng vô cùng bền bỉ với khả năng chịu được áp lực nước tại độ sâu nước 100 m và chịu lực giỏi vô cùng, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF xứng đáng là một chế phẩm xứng tầm của chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Casio.


Giá Bán : 2,731,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt chỉ giờ của ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF là sáng tạo rất đặc biệt, bên trong mặt kính đồng hồ là những gạch ngang theo một đường tròn tại các nơi 3-6-9-12 bao quanh ba mặt số phụ ở những vị trí hết sức hợp lý không hề dư thừa, ngoài ra, các con số được in trên viền đồng hồ cũng tương ứng với các đường ngang chỉ giờ bên trong, vừa mang lại vẻ đẹp, lại vừa có công năng riêng phục vụ cho người đeo.


Mỗi nét thiết kế đã mang đến sự sang trọng cho chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-334D-5AVDF này. Bạn thấy thích mẫu đồng hồ này, thì hãy lên xe và tới ngay Gia Bảo để có thể sở hữu nhanh nhất bạn nhé!

file:///F:\Users\THT\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\cl ip_image004.png
Nguồn : Làm sao lựa chọn đồng hồ Casio nam chính hãng sang trọng giá rẻ uy tín tin cậy nhất ? (http://ttnn.com.vn/cua-hang-chuyen-ban-dong-ho-casio-nam-caoc-ap-uy-tin-chinh-hang-tot-nhat-tai-tphcm/)