PDA

View Full Version : Mở bán Khu đô thị Green City Da Nang Beach


thanhhv001
28-03-2015, 08:39 AM
Mở bán Khu đô thị Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/)Beach

I. 200 nền đất dự án Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/)Beach hết hàng ngày đầu giới thiệu

Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/)Beach tọa lạc vị trí rất độc đáo nằm trên mặt tiền Sông Cổ Cò, tiếp giáp phía Bắc Green City là khu đô thị cao cấp Bồng Lai, phía Tây giáp trục đường 33m nối thắng làng đại học quốc tế, phía Nam giáp cụm nghỉ dưỡng của Tập đoàn VNPT, đối diện qua sân Golf Montgomerie Links – được Forbes bình chọn là 1 trong 10 sân Golf hàng đầu Châu Á, chỉ cách khu du lịch biển 500m, bao quanh là các Resort quốc tế 5 sao, hình thành một cộng đồng sống mang đẳng cấp quốc tế. Trung tuần tháng 8/2014, tại thủ đô Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán khu đô thị cao cấp Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/) Beach với quy mô 15,5 ha. Trong đợt bán hàng đầu tiên, các khách hàng lựa chọn Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/) sẽ có cơ hội nhận các phần quà như: tặng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đến 20 triệu; tặng vé máy bay khứ hồi khi tham quan dự án; miễn phí lưu trú 1 đêm tại Resort 5*, tặng thẻ Golf 6 tháng…. Hiện dự án đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường bất động sản miền Trung nói riêng và cả nước nói chung nhờ sở hữu mức giá tốt chỉ từ 300 triệu/nền nhà phố thương mại.

Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/) Giai đoạn II đang được triển khai, chúng tôi cam kết sẽ bàn giao sổ đỏ đối với 170 lô đất nền được mở bán hôm nay cho khách hàng trong tháng 4/2015. Dự án có tất cả 469 nền, bao gồm 339 nền nhà phố có diện tích từ 95 đến 139 m2; 130 nền biệt thự có diện tích từ 140 đến 250 m2. Và cũng ngay trong ngày đầu mở bán, toàn bộ 200 nền nhà phố Silver, nhà phố Gold, biệt thự Diamond được mua hết với mức giá mở bán chỉ từ 285 triệu nền nhà phố và 1,2 tỷ đồng nền biệt thự cao cấp. Đối với tiến độ Dự án, giai đoạn I đã triển khai hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng, các thủ tục về chuyển quyền sử dụng đất cho khách hàng đã mua giai đoạn I đã được sang tên. Từ tầng 2 của căn nhà có thể ngắm nhìn ra biển, thấy núi Sơn Trà, Cù Lao Chàm. Mỗi căn nhà tại Green City Da Nang (http://kenhbdsdanang.com/green-city-da-nang/)được thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore, kết hợp từ không gian bên trong với cảnh quan bên ngoài.