PDA

View Full Version : Cách làm trắng da mặt hiệu quả và an toàn với lô hội


guccisino
27-03-2015, 08:43 PM
Lô hội hay còn gọi là nha đam được nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Lô hội có rất nhiều công dụng như làm mờ vết nhăn, trị thâm, tẩy tế bào chết… Ngoài ra sử dụng lô hội còn là cách làm trắng da mặt đang được rất nhiều chị em áp dụng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trắng da mặt (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/trang-da-mat-voi-dau-oliu) từ lô hội rất đơn giản mà đễ làm để các bạn cùng tham khảo!

Bước đơn giản để làm trắng da từ nha đam là bạn chỉ cần bóc lớp vỏ cây nha đam, ép lấy phần nhựa lỏng phía trong thoa lên mặt hoặc cắt lát mỏng để đắp trong 15 phút. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ sau đó rửa sạch bằng nước và lau khô.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể kết hợp với một số nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên để có làn da trắng sáng và đầy sức sống.

Kết hợp với mật ong thiên nhiên

Cách làm trắng da mặt bằng mặt nạ lô hội kết hợp với mật ong làm cho khuôn mặt mềm mại trắng hồng tự nhiên.

Nguyên liệu: 1 lá cây nha đam rửa sạch, 1 thìa mật ong.

Cách làm: Gọt vỏ nha đam lấy phần thịt bên trong rồi cắt lát, sau đó cho vào nồi đun nhỏ lửa với một ít nước đến đển khi dung dịch đặc lại thì tắt bếp. Để hỗn hợp nguội và trộn với mật ong sau đó thoa lên mặt. Bạn sẽ cảm nhận được khuôn mặt mịn màng và se khít lỗ chân lông sau một vài tháng sử dụng.

Sự kết hợp của lô hội với cà chua

– Xem thêm: Bí quyết làm trắng da nhanh nhất (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/bi-quyet-lam-trang-da-nhu-ngoc-trinh)

Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin E, sắt… Đặc biệt, cà chua chứa rất nhiều Lycopene giúp chống lại quá trình oxy hóa, giảm thiểu nguy cơ ung thư cho cơ thể và có tác dụng rất tốt cho làn da.

Chuẩn bị: 1 lá nha đam tách vỏ lấy phần ruột, 1 hoặc ½ quả cà chua và 2-3 giọt dầu oliu.

Cách làm: Cà chua bỏ vỏ và hạt trộn với dầu oliu và phần ruột nha đam đã chuẩn bị cho vào máy xay. Tiếp đó bạn xay chúng thật mịn rồi đắp lên mặt, chờ trong 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.

Mặt nạ dưỡng ẩm trên rất phù hợp với mùa đông hanh khô này đấy.

Lô hội kết hợp với chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C và có tính axit giúp tẩy da chết, chống lão hóa và làm trắng da rất tốt.Nguyên liệu: Nửa quả chanh, 1 lá nha đam rửa sạch.

Cách làm: Tách lấy phần ruột nha đam, 1 nửa quả chanh vắt lấy nước cốt rồi cho cả 2 vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp trên. Sau đó, bạn thoa lên mặt và thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt với nước và cảm nhận làn da mịn màng sau khi đắp mặt nạ.

– Xem thêm: Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tam-trang-toan-than/lam-trang-da-toan-than)