PDA

View Full Version : Hotdeal đã mang lại cho người tiêu dùng những thứ gì?Chuyện buôn bán “Deal” ở Việt Nam và một vài nét về Hotdeal Thương hiệu hotdeal ở ngành cách thức shopping qua mạng


tranloc259
27-03-2015, 03:20 PM
Hotdeal (http://shopmebe5s.com/hotdeal-da-dem-lai-cho-nguoi-tieu-dung-nhung-gi/) là 01 thương hiệu phổ biến ở trên phần lớn website mua sắm dạo trở lại đây của Việt Nam. Hotdeal tiếp nhận hàng nghìn phiếu mua hàng hàng ngày từ những người mà mua sắm trực tuyến hiện "săn" cho họ vài voucher giảm giá hay là vài mặt hàng với mức giá vô cùng hợp lý. Người tiêu dùng của hotdeal hầu như là cô nàng công sở, những người quá bận rộn & không có khá nhiều giờ giấc, bảo đảm được tính năng tiện ích, hết sức đơn giản và nhanh chóng cho xã hội hiện đại bên cạnh đó tránh tiêu tốn được 1 số tiền khá lớn.

http://media3.sendo.vn/img/2014/6_6/aq277_aq60___250_set_bo_ao_quan_roi_2_ha_2j4acr43f 55al_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Ở thị trường kinh doanh nào cũng thế, khi đang có tiềm năng kinh doanh lớn cũng như vô số nhà đầu tư nhảy vào cạnh tranh cùng lúc sẽ dẫn đến chuyện bão hòa. Nguyên nhân làm cho biết bao nhiêu nhà làm deal mọc như là nấm sau mưa thông thường do làm deal chẳng hề quá khó, bên cạnh đó đánh đúng vào chuyện dân chúng ở một vài thành phố đang thiếu. Vấn đề họ cần có là dịch vụ cung ứng các hàng hóa mang tới tận tay, trên hết giá bán lại rẻ hơn nhiều so với ở ngoài thị trường.

Dạo vòng quanh trên hotdeal các chị em sẽ mau chóng hoa mắt trước rất nhiều các dụng cụ đủ loại được đưa ra với giá tiền hết sức hời, các bạn có thể mua tất cả mọi thứ từ đồ dùng gia dụng cho đến rất nhiều phiếu mua hàng ăn uống vui chơi tại các nhà hàng khá sang trọng có hoạt động trong đợt khuyến mãi với giá cả khó tin, thỉnh thoảng giảm đến 50-80% so với giá trị như cũ ngoài thị trường. Dù thế, nếu mua đồ hotdeal không ít website bán hàng theo nhóm cũng sử dụng nhiều “cách thức” để lôi mọi người vào một vài chương trình deal giảm giá. Không ít web đi mua sắm theo nhóm ở trên hotdeal có khá nhiều “kĩ xảo” deal bán hàng mua hàng giảm giá cực kỳ “choáng”.

Song song đó có nhiều các website Deal chính vì lợi nhuận đã làm sai trái, lừa đảo khách mua, mang tới mặt hàng không theo hình ảnh minh họa, ... hoặc là xóa đi hoàn toàn các câu từ phàn nàn của khách mua ở trên trang web với mục đích che đi tính làm việc lách luật ở chính công ty đấy. Những việc này cũng đã ảnh hưởng đến lòng tin của khách vào Hotdeal nói riêng và ngành Deal nói chung. Và với thời gian sắp đến, thị trường sẽ là nơi loại bỏ rất nhiều thương hiệu không thể thích nghi hoặc là chẳng đáp ứng được mong muốn của khách mua.

http://media3.sendo.vn/img/2014/4_18/6184f0ceec78ca4dc3ff4ffca9e6c024__1__2ir6n5gkq6tca _simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Do đó HotDeal đã làm thật sự đủ chưa đồng thời rất nên làm thế nào để có thể giữ chân được khách hàng? Làm kinh doanh dịch vụ với giai đoạn bây giờ thật sự cần tư duy của nhà lãnh đạo đồng thời cũng phải có tâm để mong có được lòng gắn bó từ phía người sử dụng., Cũng vì quy tắc kinh doanh từ ngày xưa đến hôm nay đều khó lòng khác đi đó là người tiêu dùng về dài lâu hầu như sẽ tự tìm cho mình những sản phẩm cùng với nhà kinh doanh đáng tin mà chẳng cần bất cứ một phương thức nào.