PDA

View Full Version : Phân phối đồng hồ Casio thể thao nam giá phải chăng chất lượng tốt nhất tại khu vực Trà Vinh


DonGho179
27-03-2015, 03:19 PM
Một chiếc đồng hồ với màu trắng bạc đầy sang trọng, liệu bạn có thể khước từ?

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/%C4%90%E1%BB%92NG-H%E1%BB%92-CASIO-EQS-A500-7A.jpg

Đơn độc giữa những chiếc đồng hồ đầy màu sắc, ĐỒNG HỒ CASIO-EQS-A500-7A, mang theo một màu bạc đầy đanh thép từ lớp vỏ inox cao cấp, cùng một mặt đồng hồ tròn vành vạnh trắng tinh, nhưng, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EQS-A500-7A vẫn đẹp vô cùng mà không hề nhàm chán. Màu trắng trong sáng làm bật lên những họa tiết được chăm chút cẩn thận trên đồng hồ. Đó là các mặt số phụ xếp theo hình số tám; là những vạch ngang be bé hợp thành một vòng tròn hoàn hảo; là những con số, con chữ nho nhỏ đen trắng ứng với những vạch chỉ giờ. Xanh và đen, cùng nhau nhảy múa giữa mặt đồng hồ trắng tinh viền bạc. Mọi thứ, đều được che chắn bởi lớp kính trong suốt được pha khoáng, bảo vệ hoàn hảo cho phần quan trọng nhất này.

Phù hợp với nhiều kiểu trang phục, bảo vệ đồng hồ khỏi những chất động, sử dụng được trong áp lực nước ở độ sâu đến 100 m, lại sở hữu rất nhiều tính năng. Một chiếc đồng hồ quá tuyệt vời lại có giá thành thật mềm. Bạn còn đòi hỏi gì hơn?

Hãy liên hệ với Đồng hồ Gia Bảo để trở thành chủ nhân của chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EQS-A500-7A này ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn : Phân phối đồng hồ thể thao nam Casio (http://tapchinhavan.vn/cung-cap-dong-ho-casio-the-thao-nam-gia-re-da%CC%89m-ba%CC%89o-tin-ca%CC%A3y-nhat-ta%CC%A3i-khu-vuc-qua%CC%A3n9/)giá phải chăng uy tín tốt nhất tại khu vực Bắc Giang