PDA

View Full Version : vì sao công nghệ Laser Toning có thể trị nám da dứt điểm?


kimkim89
27-03-2015, 11:17 AM
Chào chuyên mục Tư vấn. Tôi bị nám ở hai bên gò má đã lâu. Chữa cách nào cũng không thấy hiệu quả. Tôi nghe nói có công nghệ Laser Toning giúp trị sạch nám da. Tôi muốn hỏi bác sĩ Tại sao công nghệ này có thể trị nám da dứt điểm? Và liệu xóa nám bằng phương pháp này có để lại sẹo không? Rất mong được bác sĩ đáp sớm. Xin cảm ơn. ( Phương – Nam Định).
đáp:

>> Trị nám bằng bí xanh (http://blog.tamtay.vn/entry/view/1027676/Bi-xanh-tuyet-chieu-tri-nam-hoan-hao.html)
Chị Phương thân mến!
Đối với các vết nám da rất khó để có thể trị sạch bằng các phương pháp bình thường như bôi kem, uống thuốc, đắp mặt nạ. căn do là do chân nám bám chặt sâu vào lớp cùng tận của da – khó loại bỏ nếu chỉ áp dụng các cách trị nám trên bề mặt da.
Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện phương pháp được đánh giá là cách trị nám hiệu quả cao nhất chính là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám (http://www.lamchame.com/forum/threads/bi-xanh-tuyt-chieu-tr-nam-hoan-hao.1632614/) tiên tiến được sinh sản theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu.
Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi vào vận dụng điều trị nám thành công cho hàng nghìn khách hàng với hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không đau rát và [b]không để lại sẹo trên da.
Công nghệ Laser Toning hoạt động với cơ chế sáng ý, với tính năng vượt trội so với các thế hệ Laser trước đây. Công nghệ này sẽ tụ họp năng lượng đỉnh cao để loại bỏ nám da tận gốc ở cả lớp nông và lớp sâu, bảo đảm không bỏ sót một vết nám nào.
Bước sóng ngắn 532nm sẽ nhẹ nhõm đi qua lớp nông trên bề mặt da để lấy đi các lớp sắc tố gây nám (https://www.flickr.com/groups/2496421@N22/discuss/72157651485035896/). Trong khi đó, bước sóng dài 1064nm lại có khả năng len lỏi xuyên sâu tận lớp trong cùng ( trung bì, hạ bì) tác động tới các sắc tố gây nám, phá vỡ kết liên giữa chúng, đồng thời ức chế và ngăn ngừa sự hình trở lại. Các sắc tố sẽ bị vỡ tung ra thành hàng ngàn hạt nhỏ li ti và phê duyệt hệ thống bài xuất tự nhiên của cơ thể để đào thải ra ngoài. Theo đó, các vết nám sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn